• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Xét xử tài xế taxi giấu ma túy trong xe ô tô

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 28/10, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Cao Xuân Thọ (48 tuổi, trú tại khối 10, phường Đội Cung, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 23h45’ đêm 30/5, tại khu vực đường Võ Nguyên Hiếu (thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An), Đại đội Cảnh sát cơ động phối hợp với Đội quản lý và sử dụng động vật nghiệp vụ Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Nghệ An phát hiện xe taxi mang BKS 37A-131.40 do Thọ điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Khi dừng xe, Thọ cho rằng trên xe taxi không có ma túy, không có hàng cấm và xin được tiếp tục hành trình. Tuy nhiên, khi các chiến sĩ đưa chó nghiệp vụ hỗ trợ kiểm tra thì phát hiện trong cốp xe ô tô bên phải phía trước ghế phụ xe có một hộp trà cất giấu bên trong là ma túy đá. Tại đây, lực lượng chức năng đã thu giữ tang vật gồm 255 g ma túy tổng hợp(methaphetamine) và một cân điện tử.


Cao Xuân Thọ cùng tang vật khi bị bắt tại cơ quan Công an
Trong quá trình điều tra, Thọ khai, trước khi bị bắt khoảng 45’, Thọ đang điều khiển xe taxi ra khỏi khu vực ga Vinh thì một thanh niên đón xe đi đến đường Đặng Thai Mai. Khi đến địa điểm cần đến, người này bỏ hộp chè vào cốp xe, đồng thời đưa cho Thọ ba gói nylon, Thọ bỏ vào túi quần. Khách xuống xe bảo Thọ chờ 30’ sẽ quay lại. Sau đó, Thọ lái xe về nhà trọ. Khi quay xe lại đón người thanh niên kia thì bị Công an phát hiện và bắt giữ.

Về người thanh niên theo lời khai của Thọ, do chưa xác định được tên, tuổi, địa chỉ cụ thể nên cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, các tình tiết liên quan, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Cao Xuân Thọ 18 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy. Được biết, Thọ đã từng có tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy và Trộm cắp tài sản.

Theo Công Lý
 

Ads HMO

Ads HMO

Top