• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Xem bói bài dự đoán tình yêu

dungly

Lính mới
Trong bộ bài 52 cây ngoài việc chúng ta đánh bài thì 52 cây bài còn có thể giúp chúng ta đoán được tình yêu của mình sẽ ra sao. Với cách bói bài này chúng ta có thể xem cho nhau tuy không chính xác 100% nhưng nó cũng giúp chúng ta giải trí những lúc rảnh sau đây chúng ta cùng xem cách bói bài này nhé.

Để có thể bói được bạn sẽ phải bỏ các cây J, Q, K sau đó chọn bộ bài lên và bạn sẽ chọn 3 cây cho mình và công chúng với nhau xem được bao nhiêu điểm với mỗi điểm sẽ nói lên tình yêu của bạn. Nếu bạn được 0 điểm thì đây là quân bài đẹp bạn sẽ dễ kết hôn được hai gia đình đồng ý.

Nếu 1 điểm bạn sắp tới thời điểm tính chuyện hôn nhân của hai người, 3, 4 điểm bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong tình yêu nhưng nếu bạn vượt qua được bạn sẽ rất hạnh phúc. Để xem boi nam 2016 thêm các quân bài khác bạn hãy vào website của chúng tôi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top