• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xem bói bài các cô nàng hay lo lắng điều gì khi yêu phần 1

phuongthao15

Lính mới
Khi yêu, những người con gái có trái tim mỏng manh thương lo lắng điều gì ? Họ lo sợ họ sẽ bị những người họ tin tưởng nhất lừa gạt . Họ lo lắng tình yêu mà họ đang bảo vệ, đang vun đắp sẽ có kẻ phá hoại. Hay họ sẽ lo lắng người họ yêu thương nhất sẽ quay lưng lại với họ. Bạn có phải là một cô nàng với trái tim yêu đuối. Bạn có muốn biết khi yêu những người con gái thường hay lo sợ điều gì không ? xem boi bai ngay để bạn có thể hiểu những nỗi lo của cô gái có trái tim yêu đuối khi yêu ngay nhé !
Bạch Dương (21/03-19/04)
Đối phương chỉ cần tiền của mình



Nữ Bạch Dương chân thành, yêu không vụ lợi, rất sẵn lòng giúp đỡ người mình yêu. Vậy nên đến lúc chia tay, nếu đối phương thản nhiên nói: “Nếu không phải vì em có tiền, anh đã không yêu em ngay từ đầu”, Bạch Dương sẽ rất đau lòng và cảm thấy bị tổn thương nặng nề.
Kim Ngưu (20/04-20/05)
Đối phương bỗng “mất tích” không rõ nguyên nhân

Khi đối phương chọn biết mất để chia tay, Kim Ngưu sẽ gần như phát điên vì không thể hiểu nổi lý do chia tay là gì. Trừ khi nói rõ lý do, nếu không Kim Ngưu sẽ quyết không bỏ cuộc, thậm chí còn tìm cách trả thù ^^.
Song Tử (21/05-21/06)
Đối phương không có trí tiến thủ

bói tình yêu: Song Tử rất thích người tài hoa, và luôn tìm cách hỗ trợ người mình yêu càng nhiều càng tốt, miễn đối phương biết rõ hướng đi tương lai là gì. Tuy nhiên, nếu đối phương không có chí phấn đấu, nữ Song Tử sẽ cảm thấy mình như bị rơi vào vực sâu đau khổ. Vậy nên, với người không có tinh thần cầu tiến, không có thái độ nghiêm túc với công việc, Song Tử cơ bản không thể tiếp tục yêu.
Cự Giải (22/06-22/07)
Đối phương có thói xấu cờ bạc, nghiện hút

Những thói xấu như cờ bạc, rượu chè, nghiện hút của người yêu sẽ khiến Cự Giải thấy thiếu cảm giác an toàn, không thể trông cậy được.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top