• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Anh Sơn Xe trâu là phương tiện rước dâu của cặp vợ chồng trẻ

HMO

Administrator
Staff member
Mấy ngày qua, ở huyện Anh Sơn, người dân xôn xao “đám cưới lạ” của một cặp vợ chồng trẻ. Lạ vì chú rể đi rước dâu phải dùng đến xe bò, họ hàng thì đi ủng thay cho giày, dép, ô tô thì không thể nào đi nổi qua đoạn đường dài chưa đầy 2km này.

Người dân sau khi nghe tin về đám “cưới lạ” này đều cho rằng gia đình cô dâu, chú rể nghèo. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy và màn rước dâu bằng xe trâu của đôi vợ chồng trẻ trở nên nhiều ý nghĩa.

Em gái chú rể, chị Phương Thảo cho biết: “Anh trai Trần Văn Thành (1990) trú tại xã Thọ Sơn lấy chị Trần Thị Tuyết (1992) ở xã Thành Sơn. Anh Thành làm việc ở huyện còn chị Tuyết vừa tốt nghiệp đại học. Hai gia đình cách nhau 10 km nên đám cưới chuẩn bị đầy đủ xe hoa, ô tô cho người nhà. Tuy nhiên, quãng đường này có tới 2km đường lầy lội khiến ô tô không thể đi qua được. Chú rể đã bàn với thanh niên trong làng lấy xe trâu, bỏ ghế lên trang trí vừa vui lại vừa ý nghĩa cho đám cưới thôn quê".

Vậy là từ ý tưởng này, một đám cưới độc lạ đã diễn ra khiến 2 họ đến giờ nghĩ lại vẫn thấy thú vị.

Một số hình ảnh màn rước dâu bằng xe trâu:

Đám cưới độc lạ thôn quê.


Rước dâu bằng xe trâu là ý tưởng của chú rể.



ST​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top