• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Xe Mazda cháy trơ khung trước cổng Viện kiểm sát huyện

HMO

Administrator
Staff member
Chiếc ô tô đậu bên ngoài trụ sở Viện kiểm sát huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

Chiếc xe bốc cháy đùng đùng
Vào khoảng 15h30 hôm nay (9/8), hai người đàn ông đi ô tô hiệu Mazda BT50 mang BKS: 37C-202.99 đến trụ sở Viện kiểm sát huyện Nghi Lộc (Nghệ An). Sau khi dừng xe trước cổng, người lái xuống xe và đi vào trụ sở, trong khi chiếc xe vẫn đang nổ máy.

Khoảng vài phút sau, chiếc xe bất ngờ bốc khói nghi ngút. Phát hiện sự việc, người ngồi trên xe vội mở cửa thoát ra ngoài và hô hoán.


Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC đã có mặt ở hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên do trời nắng to, gió mạnh, ngọn lửa nhanh chóng bốc lên và bao trùm tòan bộ chiếc xe. Chỉ trong ít phút, chiếc xe đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Được biết, chủ xe mua chiếc xe vào khoảng tháng 4/2016. Chiếc xe này rất ít đi và được giữ gìn cẩn thận.




Hiện công an huyện Nghi Lộc đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo Cảnh Huê (Tienphong.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top