• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Xe máy tông thẳng vào hông taxi

HMO

Administrator
Staff member
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h30 tối 12/5, trên đoạn đường Nguyễn Viết Xuân, TP Vinh. Chiếc xe taxi của hãng Mai Linh đi từ ngõ ra bất ngờ bị một chiếc xe máy mang biển số 37L1-1079 (do một người đàn ông điều khiển) tông thẳng vào đuôi xe rồi "dính chặt" tại đó.

Đêm 12/5, trời thành Vinh mưa lớn, chiếc xe taxi trong ngõ đi ra bị xe máy đâm dắt ngang hông. (Ảnh: Dân trí)
Người đàn ông đi xe máy bị thương, ngã ra giữa đường. Vụ tai nạn cũng làm kính sau của taxi bị vỡ, bắn vào bên trong làm 2 người ngồi trong xe (trong đó có một trẻ nhỏ) bị thương nhẹ.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng đưa người đàn ông điều khiển xe máy bị thương vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhận được tin báo, đội CSGT Công an TP Vinh nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Do chiếc xe máy dính chặt vào phần đuôi của xe taxi nên người dân phải tháo rời bánh xe máy mới tách rời được hai chiếc xe. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Sau đó không lâu, vào khoảng 21h tối cùng ngày, cũng trên đoạn đường này (đường Nguyễn Viết Xuân, TP Vinh), chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi mang BKS 37A-080.46 (chưa rõ danh tính tài xế) va chạm với chiếc xe máy hiệu Honda Wave màu trắng do một thiếu nữ điều khiển.

Vụ tai nạn làm thiếu nữ ngã xuống đường và bị thương. Điều đáng nói, sau khi xảy ra tai nạn, tài xế ô tô không chịu dừng xe lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy. Chiếc xe máy của nạn nhân mắc kẹt phía trước đầu ôtô. Phát hiện sự việc, hàng chục người dân và lái xe ôm liền dùng xe máy để đuổi theo.

Cùng lúc đó, người dân báo sự việc cho lực lượng CSGT Công an TP Vinh và cơ quan công an các phường Bến Thủy, Trung Đô để bắt chiếc xe ô tô nói trên.

Nhiều người dân và người tham gia hốt hoảng khi thấy chiếc xe máy mắc kẹt dưới gầm ôtô, kèm theo tia lửa do xe máy va chạm với mặt đường.

Chiếc ô tô bỏ chạy theo hướng đường Nguyễn Viết Xuân vòng ra khu vực đê Sông Lam rồi chạy tiếp đến đường Ngô Thì Nhậm (thuộc khối 10, phường Trung Đô) thì bị người dân đuổi kịp. Sau khi dừng xe, tài xế ô tô mở cửa bỏ trốn khỏi hiện trường. Chiếc xe máy bị nạn mắc kẹt dưới gầm, hư hỏng nặng.

Đến 22h cùng ngày, lực lượng CSGT Công an TP Vinh đã đưa xe cứu hộ giao thông tới hiện trường để đưa hai chiếc xe về trụ sở để tiếp tục điều tra, làm rõ./.
Theo Dân Trí.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top