• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Thái Hòa Xe máy múc vào gara sửa chữa bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt

HMO

Administrator
Staff member
Chiếc xe máy múc đưa vào gara ở TX. Thái Hòa (Nghệ An) để sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Ngày 31/7, thông tin từ phường Hòa Hiếu, TX. Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc khi chiếc xe máy múc đang vào gara để sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khiến nhiều người dân hoảng hốt.

Hiện trường vụ cháy.
Theo đó, vào khoảng 9h15 ngày 31/7, chiếc máy múc của Công ty TNHHTM và DV An Hòa được đưa vào gara thuộc phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa (Nghệ An) để sửa chữa.

Khi máy múc đang đậu ở bến xe Trung tâm thị xã Thái Hòa, ngay sát gara để chuẩn bị sửa chữa thì đã bất ngờ bốc cháy.

Phát hiện sự việc, người dân ở gần hiện trường đã nhanh chóng chạy đến mang các dụng cụ để dập lửa nhưng do ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt nên công tác chữa cháy của người dân gặp rất nhiều khó khăn. Sự việc sau đó được báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đội PCCC số 3, Sở PCCC và TKCN Nghệ An đã đã huy động 2 xe chuyên dụng và lực lượng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Chiếc máy múc bị cháy trụi phần đuôi máy.
Tại hiện trường, chiếc xe máy múc bị thiêu rụi hoàn toàn phần đuôi máy, thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.

Hiện, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do máy múc bị chập điện.

Theo Ngọc Tuấn (Antt.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top