• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xe khách chở 31 người lao xuống cầu

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
15h chiều 8-8, trên QL 1 A đoạn qua thôn Trúc Khê, xã Cam An, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), một chiếc xe khách 30 chỗ chở 31 người đã bất ngờ lao xuống cầu Trúc Khê. 17 người bị thương phải cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
Vào thời điểm trên, xe khách mang BKS 37B-006.28 (lái xe là Đào Văn Hải) chạy hướng nam - bắc khi đến đoạn đường dẫn lên cầu Trúc Khê (đang sửa chữa) đã bất ngờ lạc tay lái, băng qua con dốc hẹp phía bên phải đường rồi lao xuống sông.

Chiếc xe khách chỉ còn nổi một phần trên mặt nước
Ghi nhận của PV tại hiện trường cho thấy chiếc xe khách chỉ còn nổi một phần lên mặt nước. Vị trí gây tai nạn lại là một điểm nút giao thông nên gây ách tắc trên một đoạn dài.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, trời lại đổ mưa lớn gây khó khăn cho lực lượng chức năng trong quá trình cứu nạn, cứu hộ và kiểm đếm các nạn nhân cũng như bảo vệ hiện trường.


Vụ tai nạn đã gây tắc đường trong một khoảng thời gian
Hiện vẫn chưa có con số chính xác về thương vong nhưng theo những người sống sót sau vụ tai nạn (không bị thương) thì vào thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có khoảng hơn 30 người.
Phần đông là người trong một dòng họ trú tại xã Vân Diên (H.Nam Đàn). Họ đang trên đường trở về nhà sau chuyến thăm TP.Huế và Nhà thờ La Vang.

Lực lượng chức năng đến hiện trường
Theo danh sách tại Phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, có 16 nạn nhân của vụ tai nạn này nhập viện, chủ yếu được chuyển lên khoa Ngoại chấn thương bỏng để điều trị các chấn thương như: gãy tay, gãy chân, chấn thương vùng mặt và đầu, chấn thương vùng cổ…




Một số nạn nhân bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị
Hiện vụ việc rất may không có nguời thương vong, Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục làm rõ.
HMO nguồn Thanh Niên.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top