• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Xe Honda Accord 2017: Đầy lôi cuốn và cực mới lạ

UyenVy

Thành Viên Quen Thuộc
Xe Honda Accord 2017: Bản nâng cấp siêu việt tại Việt Nam

Accord 2017 sở hữu rất nhiều nâng cấp mạnh mẽ ở thiết kế nội và ngoại thất & được tích hợp thêm khá nhiều công nghệ ưu việt, thể thao & tăng yếu tố khí động học nhiều hơn nhưng vẫn giữ lại tính lịch lãm vốn có ở mẫu xế này. Mẫu Honda Accord all new sẽ có hai phiên bản: Honda Accord Sport thể thao cùng hộp số tay 6 tốc độ cho những người sử dụng thích trải nghiệm và Accord EX-L với tiện ích kết nối Apple CarPlay & Android Auto dành cho đa số người sử dụng.


'Bộ cánh' ngoại thất Honda Accord 2017
Thay đổi lớn nhất của Honda Accord 2017 tại thị trường Thái Lan nằm ở đầu xe. Hãng Honda đã đưa lưới tản nhiệt phong cách mới với dải crôm dày dặn nằm giữa lên đầu xe Accord 2017. Ở hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha dạng LED, tất nhiên chỉ dành cho bản trang bị cao cấp. Cụm đèn pha LED tích hợp cả dải đèn LED định vị ban ngày. Bên dưới là đèn sương mù dạng LED hiện đại. Đằng sau Honda Accord 2017 cũng có dải crôm dày dặn nằm vắt ngang tương tự đầu xe. Cụm đèn hậu dường như không đổi khi có dáng “mắt hếch” và vuốt một nửa qua bên hông. Cốp xe cũng sẽ được mở tối đa khi hàng ghế sau có thể gập xuống tỉ lể 60/40 nâng tổng dung tích toàn bộ khoang chứa hàng là 447 lít.


Thiết kế nội thất
Cùng với những thay đổi về ngoại hình, Honda Accord 2017 còn có nhiều nâng cấp đột phá ở khoang cabin thu hút người dùng. Xe được trang bị ghế ngồi êm ái, bọc bằng vật liệu cao cấp, đồng bộ với cửa xe. Người sử dụng có thể lựa chọn bọc ghế bằng da. Ngoài ra, vật liệu nhôm cũng được sử dụng trong khoang xe để trang trí một số chi tiết như cần số, phanh hay vô-lăng. Hệ thống cách âm của xe được cải tiến nhờ mút cách âm đặc biệt và kính cách âm. Honda Accord 2017 có không gian rộng ở phía trước và không gian chứa đồ thoải mái. Ở giữa bảng điều khiển là màn hình cảm ứng LCD 8 inch, kết nối đa chức năng. Ánh sáng trong khoang xe sẽ là màu xanh dịu mắt.


Vận hành
Bên dưới nắp capô của Honda Accord 2017 là hai loại động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2,4 lít, sản sinh công suất tối đa 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Thứ hai là động cơ V6, dung tích 3,5 lít với công suất tối đa 278 mã lực và mô-men xoắn cực đại 341 Nm. Tùy thuộc vào từng động cơ, Honda Accord 2017 sẽ đi kèm hộp số sàn 6 cấp, CVT hoặc tự động 6 cấp. Accord 2017 cho người lái một cảm giác rộng rãi để tận hưởng thú điều khiển xe. Đồng thời, khả năng giảm xóc tuyệt vời trong quá trình chạy nước rút tốc độ cao của chiếc xe là một trải nghiệm thú vị khó quên đối với những ai từng có cơ hội so sánh Accord 2017 và những đối thủ cạnh tranh của nó.


An toàn
Đánh giá Honda Accord 2017 về nội thất có sự nâng cấp nhẹ và một chút "xa xỉ". Bên cạnh đó, nhiều trang bị tiện ích trên xe được nâng cấp và bổ sung hấp dẫn hơn trước. Trong đó nổi bật nhất là gói an toàn Honda Sensing với các công nghệ hỗ trợ mới như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn và ngăn chặn va chạm. Với Honda Sensing, Accord 2017 trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Chưa hết, việc bổ sung gói trang bị này giúp Accord 2017 mở rộng cơ cấu sản phẩm lên nhiều phiên bản hơn với những cái tên rất dài như: Accord EX-L CVT w/Navi & Honda Sensing PZEV. (Nguồn: Tổng hợp)


Giá xe Honda Accord 2017 bao nhiêu tại Việt Nam?
• Honda Accord 2017 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
HONDA ÔTÔ PHƯỚC THÀNH
Showroom:
63 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP. HCM
Hotline 24/7: 0932.749.777
Tel: (84-8) 38172222 - 39807500 | Fax: (84-8) 38172888
Website: Giaxeotohonda.com.vn


----------------------o0o----------------------
 

Ads HMO

Ads HMO

Top