• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Xe "Hổ vồ" cày sới từng đoạn đường

HMO

Administrator
Staff member
Trong khi Chính phủ, Bộ GTVT đang ra quân siết chặt xe quá tải trên các tuyến quốc lộ, đường trọng yếu của cả nước thì tại TP. Vinh, từng đoàn xe chở quá tải ngày đêm ầm ầm rung chuyển, náo loạn các đường mà không gặp bất cứ một sự trở ngại nào từ lực lượng chức năng.
Nhiều tháng nay, người dân sống tại thành phố Vinh, Nghệ An phản ánh mỗi ngày có hàng trăm lượt xe quá tải chở cát sạn, đất đá, vật liệu xây dựng phục vụ các công trình trong địa bàn thành phố “vô tư” chạy bạt mạng, cày phá cầu đường mà không bị lực lượng chức năng “dòm ngó”. Xe tải chạy ầm ầm suốt ngày đêm, cát đá rơi vãi đầy đường khiến người dân mất ăn mất ngủ và bị trơn trượt tai nạn.

Những ngày qua, chúng tôi đã có mặt tại một số tuyến đường xe quá tải “hoành hành” để ghi nhận tình hình. Thật bất ngờ là các loại xe tải của một số công ty như Đức Hiền, Đại Hiển, Thành Công, Hà Phương… chở cát sạn, vật liệu tràn thùng, chạy bạt mạng, che chắn sơ sài nhưng không gặp bất cứ một sự trở ngại nào từ lực lượng chức năng.

Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại trong những ngày qua tại một số con đường TP.Vinh:


Chiếc xe tải này chở cát tràn thùng, che chắn sơ sài nhưng vô tư lưu thông trên đại lộ Lê Nin.

Loại xe “hổ vồ” cũng chở quá tải, nghênh ngang trên các tuyến phố nhưng không gặp bất cứ một sự trở ngại nào.

Một chiếc xe “hổ vồ” chở quá tải, cơi nới thùng, che chắn sơ sài, không rõ biển số .

Chở quá tải trọng, che chắn sơ sài nhưng nghênh ngang di chuyển trong nội thành đông đúc.

Những loại xe tải hạng nhỏ cũng đua cơi nới thùng, chở quá tải trọng.

Các xe tải hạng nặng cũng đua nhau chạy vào ban đêm.
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top