• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Xe gường nằm tông xe máy 1 người đàn ông nguy kịch

HMO

Administrator
Staff member
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ ngày 13/10 trên Quốc lộ 1A đoạn chạy qua địa bàn xóm 6, xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu.

Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Vào thời điểm trên một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy mang BKS 37U1 – 4587 đang chạy theo hướng Bắc – Nam. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ người đàn ông này rẽ sang đường nhưng do bất cẩn không quan sát kỹ nên bị xe khách giường nằm mang BKS 98B – 009.56 (chưa rõ người điều khiển) đâm vào.


Cơ quan chức năng tìm nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ tai nạn đã làm người đàn ông điều khiển xe máy bị ngã văng ra lòng đường và bất tỉnh. Chiếc xe máy cũng bị hất văng ra một đoạn và bị hư hỏng nặng.


Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra người đàn ông điều khiển xe máy đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu. Tuy nhiên, do vết thương nặng nên sau đó nạn nhân đã được đưa lên cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.


Nhận được tin, lực lượng CSGT huyện Diễn Châu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân tai nạn.

Theo Infornet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top