• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Xe du lịch thiếu quan sát đâm vào xe tải, 9 người thương nặng

HMO

Administrator
Staff member
Thiếu quan sát, tài xế xe 24 chỗ tông vào ôtô tải đang đỗ ven đường khiến anh và 8 người bị thương. 23h ngày 1/8, chiếc xe 24 chỗ chở 8 người tham quan du lịch tại huyện Quế Phong khi trở về đi qua quốc lộ 1A tại huyện Nghi Lộc đã đâm vào đuôi xe tải loại 15 tấn đang đỗ cùng chiều bên lề đường.

Tài xế Lê Văn Đạt (34 tuổi) cùng tất cả người trong xe bị thương. Đến sáng nay, 2 người đã ra viện. Trong 7 người tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện 115 Nghệ An có một trường hợp bị thương nặng.

Chiếc xe du lịch gây tai nạn - Ảnh: V.Đồng
Lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc cho biết, ngay sau tai nạn, lực lượng chức năng đã đưa những người bị thương vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Nguyên nhân tai nạn được xác định do tài xế xe khách thiếu quan sát khi tham gia giao thông.

Tài xế Lê Văn Đạt. Ảnh: Hải Bình.
Bị chấn thương vùng mặt, tại khoa cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An tài xế Đạt cho hay xe chở 8 người là anh em họ hàng, láng giềng ở thành phố Vinh đi du lịch đền 9 gian ở huyện Quế Phong từ sáng 1/8.

"Lúc đó trời không mưa, đường vắng xe chạy tốc độ 60km/h, tôi không phát hiện được xe tải dừng bên phải phía trước. Sau cú đâm, tôi thấy nhiều người la hét, một số thì bất tỉnh", tài xế Đạt thừa nhận lỗi.

Bà Trần Thị Chính đang cấp tại bệnh viện. Ảnh: Hải Bình.
Bị chân thương vùng trán và người, bà Trần Thị Chính (77 tuổi) ngồi ở hàng ghế giữa cho hay: "Sau tiếng động mạnh, tôi mắc kẹt ở xe, chừng 15 phút sau thì được cứu hộ kéo lên cáng. Vào bệnh viện một lúc, tôi mới biết mình bị tai nạn".
Theo VNE
 

Ads HMO

Ads HMO

Top