• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Xe con phóng nhanh rồi "ngửa bụng" giữa đường QL 1A

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 9h30 ngày 25-6, trên QL IA thuộc địa bàn xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khi chiếc xe con 4 chỗ cố phóng nhanh để vượt lên một xe tải phía trước thì bị chiếc xe này “hất”văng xa hàng chục mét rồi ngửa bụng lên trời.

Những người cùng tham gia giao thông tại thời điểm cho biết, xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 37A- 119.57 do lái xe Nguyễn Tự Thắng (41 tuổi, trú tại xã Nghi Phương, Nghi Lộc) điều khiển lưu thông theo hướng Hà Nội-Vinh, khi đến địa điểm trên thì cố phóng nhanh để vượt lên xe tải mang BKS: 37C – 179.52 do tài xế Hồ Trọng Thế (26 tuổi, trú tại xã Ngọc Sơn, Quỳnh Lưu, Nghệ An) điều khiển thì bị chiếc xe tải này “hất”văng xa hàng chục mét rồi “chỏng vó” lên trời.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn người dân địa phương đã khẩn trương đến hiện trường mở cửa giải cứu cho lái xe con khi chiếc xe trong tình trạng lật ngữa. Rất may tài xế chỉ bị thương nhẹ. Còn những người cùng tham gia giao thông trên tuyến hú vía.




Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Diễn Châu điều tra làm rõ.
Theo CAND
 

Ads HMO

Ads HMO

Top