• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xe chở tuyển thủ Thái Lan, Myanmar gặp tai nạn

HMO

Administrator
Staff member
Xe buýt chở các tuyển thủ của những đoàn gồm Thái Lan, Philippines và Myanmar đã gặp tai nạn trên đường đến địa điểm thi đấu.

Sáng nay 21.8, một vụ tai nạn hi hữu đã xảy ra ở SEA Games 29. Cụ thể, hai chiếc xe bus gặp tai nạn vào lúc 7h50 sáng nay trên cao tốc Kesas khi đang chở các VĐV bóng quần của Thái Lan, Philippines và Myanmar.

Theo tờ New Straits Times, cảnh sát cho hay 2 xe buýt gặp tai nạn sáng nay đang chở theo 13 VĐV Thái Lan, 5 VĐV Philippines và 10 VĐV Myanmar từ khách sạn đến Trung tâm bóng quần quốc gia tại Bukit Jalil, Kuala Lumpur.


Phần đầu xe buýt biến dạng sau vụ tai nạn xảy ra hôm nay.
Được biết, nguyên nhân vụ tai nạn xuất phát từ một chiếc xe buýt do tránh một chiếc xe máy lấn làn. Xe buýt đã phanh đột ngột khiến chiếc xe bus chạy phía sau đâm vào đuôi khá mạnh.

Rất may không có VĐV nào bị thương nghiêm trọng trong vụ tai nạn này. Sau đó, các VĐV đã được đưa lên một chiếc xe buýt khác để đến điều trị chấn thương tại Học viện Thể thao quốc gia. Các cuộc đấu bóng quần dự kiến diễn ra chiều nay buộc phải trì hoãn.

SEA Games 29 mới chỉ vừa khai mạc nhưng đã xuất hiện nhiều sự cố nghiêm trọng. Cách đây ít ngày, một tài xế Malaysia đã bị bắt vì lấy trộm đồ và nạn nhân cũng là đoàn Myanmar (bóng đá nữ).

Theo Nguyễn Nam (Thể Thao 247)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top