• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu Xe Buýt tông xe tải hàng chục hành khách thoát chết

HMO

Administrator
Staff member
Vào chiều tối 3.12, một vụ tai nạn đã xảy ra tại QL1A theo hướng thị xã Hoàng Mai –TP.Vinh. Do tài xế điều khiển chạy với tốc độ rất nhanh, tầm nhìn bị hạn chế nên đã không làm chủ được tay lái bất ngờ tông vào xe tải chạy theo chiều ngược lại. May mắn là hàng chục hành khách ngồi trên chuyến xe buýt đã thoát chết.

Hiện trường xảy ra vụ tạn nạn.
Theo một số người ngồi trên chuyến xe buýt, vào chiều tối ngày 3.12, chiếc xe buýt mang BKS: 37B 00801 chạy trên QL1A theo hướng thị xã Hoàng Mai –TP.Vinh. Do chạy với tốc độ rất nhanh, trời nhá nhem tối nên tài xế đã không làm chủ được tay lái khi chạy đến địa phận xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An thì bất ngờ đâm vào chiếc xe tải chạy theo chiều ngược lại.

Cú tông mạnh và bất ngờ, khiến chiếc xe buýt bẹp đầu, hàng chục hành khách ngồi trên xe buýt được một phen hoảng hồn. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn lưu lượng người qua lại rất đông nên gây ách tắc giao thông trong nhiều giờ liền.

Nhận được tin báo, cảnh sát giao thông Công an huyện Diễn Châu đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.
Theo Dân Việt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top