• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Xe buýt "nháy" đâm đít xe buýt "xin" hành khách hoảng loạn

HMO

Administrator
Staff member
Chiếc xe khách chạy phía sau, do không làm chủ được tốc độ nên đã đâm vào xe buýt chạy phía trước. Vụ tai nạn làm hành khách được một phen hoảng hồn.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h45 ngày 15.6, trên QL1A - đoạn qua xã Diễn Kỷ huyện Diễn Châu Theo chị Nguyễn Thị Lý (trú xã Hợp Thành, người đi trên xe buýt “nhái”) cho biết, vào thời điểm trên, khi chiếc xe buýt BKS 37S – 8200 chạy tuyến Yên Thành – Bến Thủy đang đi, khi đến vị trí trên do vào đường cua nên xe giảm tốc độ, chiếc xe buýt “nhái” BKS 37B - 001.87 cũng chạy tuyến Yên Thành – Vinh chạy phía sau do không làm chủ được tốc độ nên đã tông vào chiếc xe buýt chạy phía trước.
Cú tông mạnh khiến phần đuôi xe buýt bị móp một bên, còn phần đầu xe khách bị hư hỏng nặng.
Rất may lúc xảy ra tai nạn dù trên cả hai xe có rất nhiều người nhưng may mắn không ai bị thương, nhưng khiến hành khách trên xe được phen hoảng hồn.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Theo Lao Động
 

Ads HMO

Ads HMO

Top