• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xe buýt ở Xứ Nghệ giả danh mặc sức tung hoành

HMO

Administrator
Staff member
Tình trạng xe khách giả danh xe buýt đã tồn tại khá lâu trên địa bàn Vinh - Hoàng Mai, khiến hành khách không phân biệt được xe khách và xe buýt nên rất bất bình.

Nếu không phải là người hay đi xe buýt thì không phải ai cũng có thể nhận ra đó là xe buýt thật hay là xe nhái. Chiếc xe khách nhái hãng xe buýt Đông Bắc cũng được sơn màu vàng, không chỉ dừng đón khách ở các điểm xe buýt mà còn đón trả trách ở mọi địa điểm ở dọc đường nên rất lộn xốn.
Một người trót lên nhầm xe bức xúc: Vừa mừng thầm vì lên được xe buýt đi vào Vinh nhưng khi lên mới biết, người đã ngồi chật cứng. Trong khi theo quy định, mỗi xe buýt chỉ được ngồi khoảng 22 ghế, đến khi đưa tiền cho nhà xe nhưng không thấy nhà xe xé vé đưa cho khách, hành khách mới “tá hỏa” đó là xe buýt nhái.
"Chân dung" một xe buýt nhái
Hơn nữa, những chiếc xe buýt nhái này còn phóng nhanh, vượt ẩu để vừa bắt khách dọc đường vừa tranh giành khách trước những chiếc xe chạy phía sau, khiến cho hành khách ngồi trên xe được phen hoảng hồn
Mặc dù các cơ quan chức năng đã tăng cường kiểm tra để xử lý tình trạng tranh giành khách, cũng như xử lý các nhà xe dù giả danh xe buýt nhưng tình trạng trên vẫn diễn ra công khai, thường xuyên. Rất mong các cơ quan chức năng quyết liệt hơn nữa trong việc xử lý các nhà xe giả danh xe buýt, đảm bảo sự an toàn cho hành khách.


ĐA nguồn Vietnamnet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top