• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Xe buýt đâm chết người rồi chạy khỏi hiện trường

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi gây tai nạn, tài xế xe buýt đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, doanh nghiệp xe buýt điều tài xế khác đến lái xe gây tai nạn bỏ trốn hòng xóa dấu vết hiện trường chết người.

Chiều nay, Công an huyên Nghi Lộc, Nghệ An thông tin về vụ việc xe buýt gây tai nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường ở QL1A vào trưa 15/7.

Ngày 16/7, xe buýt Đông Bắc cũng đã gây ta vụ tai nạn chết người ở Nghệ An
Theo đó, ngày 15/7 trên QL1A, đoạn qua huyện Nghi Lộc xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 1 người tử vong. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến xử lý thì đã mất dấu vết xe gây tai nạn.

Quá trình điều tra, thu thập thông tin hiện trường và lời kể từ các nhân chứng, công an huyện Nghi Lộc xác định, xe gây tai nạn thuộc sở hữu của doanh nghiệp xe buýt Đông Bắc, mang BKS: 37B-000.47, lái xe được xác định là Lê Xuân Thắm.

Tại cơ quan điều tra, lái xe Thắm khai, sau khi gây tai nạn đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó, xe gây tai nạn di chuyển đi đâu thì tài xế Thắm không rõ.

Trung tá Nguyễn Thành Nhân - Phó Công an huyện Nghi Lộc cho biết: Nguyên nhân ban đầu được xác định là xe buýt vượt trái phép đâm vào một xe máy. Hậu quả một trong hai người đi xe máy tử vong.

Sau khi gây tai nạn, lái xe đã báo về công ty và nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Điều đáng nói là sau đó, một nhân viên của công ty này đã đưa xe về bến đỗ khiến hiện trường bị xáo trộn.


Hiện Công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục điều tra, làm rõ động cơ của doanh nghiệp này khi điều người đến xóa dấu vết hiện trường, cũng như củng cố hồ sơ để khởi tố lái xe gây tai nạn.

Theo Bá Cường (Vietnamnet)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top