• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Xe buýt Đông Bắc vượt ẩu, cuốn xe máy xuống gầm

HMO

Administrator
Staff member
Xe buýt Đông Bắc vượt ẩu đã tông vào chiếc xe máy chạy trên đường và cuốn xe máy vào gầm xe.


Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Khánh An.
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17 giờ chiều 20/8, trên đường Lê Viết Thuật (TP Vinh).

Thời điểm trên, xe buýt Đông Bắc mang BKS 37S-6944 chạy tuyến từ Đô Lương xuống Trường CĐ Sư phạm Nghệ An tông vào xe máy mang BKS 37B1-818.60 do một người đàn ông ở TP Vinh điều khiển.

Vụ tai nạn khiến xe buýt cuốn xe máy vào gầm phía trước. Rất may không có thương vong về người nhưng hành khách và người đi đường gặp một phen hốt hoảng.


Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên gây ách tắc giao thông. Ảnh: Khánh An.
Theo người dân chứng kiến vụ việc, khi xe buýt đánh lái sang trái để vượt một chiếc xe buýt của nhà xe khác thì đâm vào xe máy. Do tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên gây ách tắc giao thông.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng CSGT Công an TP Vinh đã kịp thời có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Khánh An (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top