• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Xe bán tải mất lái lao khỏi mặt đường do gặp mưa lớn

HMO

Administrator
Staff member
Đang lưu thông trên đường mòn HCM, khi đến địa phận xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương, chiếc xe bán tải bỗng mất lái, lao khỏi mặt đường và lật nhào.

Tin tức cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h ngày 15/9 trên đường mòn Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương (Nghệ An). Lúc này, do ảnh hưởng của thời tiết xấu, mặt đường trơn trượt khiến chủ phương tiện không kịp xử lý nên để xảy ra tai nạn.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Bùi Văn Hùng (SN 1977) trú tại khối 9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) điều khiển xe ô tô bán tải hiệu Toyota mang BKS: 38C - 044.59 lưu thông theo hướng Hà Tĩnh - Nghệ An trên đường HCM. Khi tới địa phận xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương (Nghệ An), do đường trơn trượt, chiếc xe mất lái, lật nhào và lao xuống chân taluy âm.


Chiếc xe bán tải bị mất lái, lao xuống chân taluy âm

Hậu quả của vụ tai nạn, tài xế tên Hùng bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, xe ô tô bán tải bị hư hại nặng.

Ngay trong tối cùng ngày, Đội CSGT Công an huyện Thanh Chương đã kịp thời có mặt xử lý vụ việc, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Được biết, trong 2 ngày gần đây, do chịu ảnh hưởng của luồng áp thấp và không khí lạnh, các huyện phía Tây của tỉnh Nghệ An có mưa rất to đến rất to. Đây có thể là một trong các nguyên nhân dẫn đến những vụ tai nạn đáng tiếc.

Theo ĐS & PL
 

Ads HMO

Ads HMO

Top