• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Xe bán tải mất lái đâm vào nhà dân, 3 người nguy kịch

HMO

Administrator
Staff member
Đang trên đường lên chùa Viên Quang, một chiếc xe khách mất lái đâm vào nhà dân gây tai nạn nghiêm trọng, khiến 3 người nhập viện.

Theo tin nhận được, vào lúc 14h ngày 10/6 chiếc xe khách nhãn hiệu Toyota Hiace mang biển kiểm soát 37D – 01430 đang lưu thông trên quốc lộ 46 theo hướng Vinh – Nam Đàn đoạn qua địa phận xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn thì xe khách mất lái đâm vào nhà dân, gây hậu quả nghiêm trọng.


Đầu xe khách bị biến dạng.
Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên xe khách đang trên đường trở về chùa Viên Quang (xã Nam Thanh) thì gây tai nạn. Sau khi lao qua vỉa hè, chiếc xe húc đổ bức tường của nhà dân. Đầu xe bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn, 3 người mắc kẹt trong cabin.

Nhận được tin báo xe khách tông thẳng nhà dân, công an huyện Nam Đàn đã có mặt kịp thời, huy động lực lượng cứu hộ để đưa nạn nhân mắc kẹt ra khỏi xe.


Tường nhà dân bị xe khách tông sập.
Thượng tá Hoàng Văn Hải, phó giám đốc CA huyện Nam Đàn cũng cho biết trên xe lúc này có 5 người và đã được chuyển đi bệnh viện để điều trị tích cực.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Người đưa tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top