• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Xe 7 chỗ gặp nạn khi đi đón dâu, chú rể thoát chết

HMO

Administrator
Staff member
Ngoài tài xế, cả 7 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Thanh Hóa sáng 19.7 đều là người thân trong gia đình và đang trên đường từ Nghệ An đi Bắc Giang dự đám cưới. Chú rể cũng có mặt trên chiếc xe này và bị thương rất nặng…


Hiện trường vụ tai nạn

Trưa 19.7, bác sĩ Vũ Văn Chính, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Trung (Thanh Hóa), cho biết, các y bác sĩ của bệnh viện này đang dồn hết sức để cứu chữa cho các nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn thảm khốc trên tuyến quốc lộ 1A vào rạng sáng cùng ngày.

Theo bác sĩ Chính, 3 nạn nhân bị thương rất nặng đang phải điều trị tích cực là Lê Văn Bình, Lê Văn Tuấn và Nguyễn Văn Xuân. Trong đó, các nạn nhân Tuấn và Xuân bị đa chấn thương nặng vùng hàm và mặt; nạn nhân Bình bị chấn thương sọ não, tiên lượng xấu. 2 người bị thương còn lại là ông Lê Văn Minh và Hồ Tuấn San (tài xế) chỉ bị xây xước nhẹ, sau khi được các bác sĩ sơ cứu đã có thể đi lại bình thường.

Các nạn nhân bị tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc này gồm: Lê Văn Mùi (48 tuổi), Nguyễn Văn Tân (62 tuổi) và Nguyễn Thái Hòa (29 tuổi).

Theo ông Lê Văn Minh (44 tuổi, ngụ xã Nam Trung, huyện Nam Đàn), nạn nhân may mắn sống sót sau vụ tai nạn, thì theo kế hoạch, hôm nay là ngày gia đình ông tổ chức đám cưới cho con trai là Lê Văn Tuấn tại Bắc Giang.

Vào khoảng 1 giờ sáng 19.7, gia đình ông (chủ yếu là con, cháu, anh em họ hàng) thuê ô tô 7 chỗ, xuất phát từ Nam Đàn đi Bắc Giang.

Dự kiến sau lễ cưới vào lúc 9 giờ sáng cùng ngày (19.7), gia đình ông Minh cùng đại diện họ nhà gái và vợ chồng Tuấn sẽ trở về Nghệ An làm lễ báo hỉ. Tuy nhiên, vào khoảng 4 giờ 30 khi xe tới thị trấn Hà Trung thì gặp nạn.


Ông Lê Văn Minh (bố chú rể Lê Văn Tuấn) chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn

“Lúc ấy trên xe mọi người đang ngủ, chỉ có tôi và Tuấn thức nói chuyện với tài xế San. Do ngồi ở hàng nghế sau nên tôi cũng không quan sát được gì nhiều, chỉ đến khi chiếc xe đâm rầm vào đuôi xe đầu kéo đỗ bên đường thì tôi mới biết… Lúc định thần trở lại thì tôi phát hiện bác Mùi (anh trai ông Minh), bác Tân (anh vợ ông Minh) bị chết tại chỗ. Một lúc sau thì cháu Hòa (cháu rể ông Minh) cũng tắt thở. Đau đớn quá…!”, ông Minh bàng hoàng kể lại.

Cũng theo ông Minh, sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông và tài xế San đạp được cửa thoát ra khỏi xe rồi tri hô người dân đưa những người bị thương vào bệnh viện cấp cứu. Sau khi được sơ cứu, tài xế San đã rời bệnh viện trong trạng thái hết sức hoảng sợ…


Chú rể Lê Văn Tuấn đang được điều trị tại Bệnh viên đa khoa Hà Trung trong tình trạng bị đa chấn thương vùng hàm, mặt

Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào khoảng 4 giờ 30 ngày 19.7 trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Hà Trung (huyện Hà Trung, Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc khi ô tô 7 chỗ ngồi mang biển kierm soát 37A-096.33 do tài xế Hồ Tuấn San (ngụ huyện Nam Đàn, Nghệ An) điều khiển chạy tốc độ cao bất ngờ tông vào đuôi xe đầu kéo mang biển kiểm soát 36C-087.01, kéo theo rơ móoc mang biển kiểm soát 36R-002.01 đang đỗ bên đường.

Cú tông cực mạnh đã khiến chiếc xe 7 chỗ rúc thẳng vào gầm xe, làm 3 người chết tại chỗ; 5 người còn lại bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Chiếc xe 7 chỗ bị vỡ nát phần đầu và toàn bộ phần hông bên ghế phụ.


Chiếc xe bị nạn đang được giải phóng khỏi hiện trường

Trong sáng cùng ngày (19.7), Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại bệnh viện tổ chức thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình. Bước đầu Ban an toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ gia đình nạn nhân số tiền 3 triệu đồng/người chết, 2 triệu đồng/người bị thương. Ban an toàn giao thông huyện Hà Trung cũng đã hỗ trợ 2 triệu đồng/người chết và 1 triệu đồng/người bị thương. Bên cạnh đó, Ban an toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ một chuyến xe đưa các nạn nhân bị tử vong về quê an táng.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top