• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Xăm môi nên ăn gì để không bị viên sưng

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Phun xăm thẩm mỹ hiện đang là một trong các xu hướng làm đẹp được chị em quan tâm nhất. Thế nhưng, xăm môi nên ăn gì và chăm sóc như thế nào để môi mau ổn định và hồi phục thì không phải ai cũng biết!
Xăm môi có nguy hiểm không?

Bảng màu môi phong phú của phun xăm môi giúp bạn dễ dàng sở hữu vẻ đẹp như mong muốn.

Xăm môi là một hình thức trang điểm cho đôi môi bằng công nghệ phun xăm hiện đại. Ở đó, sau khi xăm môi bạn sẽ sở hữu màu môi tươi trẻ, rạng ngời mà không cần mất nhiều thời gian để tô tô vẽ vẽ mỗi ngày.
Xăm môi hoàn toàn không nguy hiểm như bạn vẫn nghĩ bởi vì thiết bị phun xăm hiện đại thường có đầu kim siêu nhỏ, tác động ghi màu trên da mà không hề gây thương tổn hay xâm lấn nào.
Đặc biệt, mực phun xăm được sử dụng phổ biến là loại mực phun xăm cao cấp được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho làn da, không gây kích ứng và ảnh hưởng tới sức khỏe.

Xăm môi nên ăn gì?
Sau khi xăm môi để đảm bảo kết quả tốt nhất, trong những ngày đầu tiên bạn nên hạn chế ăn uống nhiều nước, tránh để nước chạm vào vùng phun môi. Sau khi lớp vảy bong tự nhiên bạn có thể dùng đồ ăn bình thường.
Đặc biệt, để môi lên màu như ý muốn, hãy cố gắng ăn các thực phẩm giàu vitamin C như cam, quýt, hoa quả. Tuyệt đối tránh xa các loại món ăn chế biến từ thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống,…để môi mau chóng hồi phục.
Ngoài ra, bạn cũng nên tránh xa các loại nước như cafe, bia, rượu,…cùng các chất chứa chất kích thích nếu muốn đôi môi lên đều màu.

Khi xăm môi tại Thu Cúc bạn sẽ được những điều sau:
-Được thăm khám và tư vấn màu môi sao cho hài hòa nhất với phong cách, màu da của bạn.
-Hiện nay tại Thu Cúc đang ứng dụng thành công nhiều phương pháp làm đẹp môi tiên tiến như: phun môi pha lê, phun môi xí muội, phun môi 3D,…Đây đều là các phương pháp xăm môi hiện đại, với những ưu biệt của riêng mình. Khắc phục hoàn toàn tình trạng môi lệch, môi thâm, không có viền môi,…
-Được thực hiện xăm môi theo đúng quy trình an toàn của Bộ Y tế.
-Được sử dụng mực phun xăm cao cấp chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, thân thiện với sức khỏe, an toàn với làn da, bền màu, bóng mịn.
-Được thực hiện phun xăm bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
-Thu Cúc với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tự hào với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng không gian sang trọng, đẳng cấp xứng tầm một Bệnh viện – Khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế.
-Sau phun xăm môi bạn có thể về luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng tới sinh hoạt và cuộc sống.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top