• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Xa phương đánh người đồng hương tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Cho rằng nhóm thanh niên bên cạnh nhìn “ngứa mắt”, Bình cùng đồng bọn tới gây sự và dùng điếu cày vụt vào đầu Thuyết 2 cái khiến nạn nhân tử vong.
Ngày 28/11, cơ quan CSĐT – Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định bắt khẩn cấp và tạm giữ 4 đối tượng gây ra vụ ẩu đả tại quán nhậu Bình Minh (số 6/2/16 KP. Đồng An 3, P.Bình Hòa, TX.Thuận An) khiến anh anh Bùi Văn Thuyết (SN 1994, quê huyện Thanh Chương) tử vong.


Bốn đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Văn Bình (SN 1984), Nguyễn Hồng Thăng (SN 1984), Cao Xuân Vân (SN 1990), Trần Khải Định (SN 1986, tất cả đều thường trú tại xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu).


Quán nhậu xảy ra vụ ẩu đả khiến anh Thuyết tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 21h30 ngày 21/11, anh Thuyết cùng 3 người bạn đang ngồi nhậu tại quán Bình Minh thì xuất hiện 4 thanh niên khác cũng vào ngồi nhậu ở bàn kế bên.


Nhậu được một lúc thì 4 thanh niên này tiến tới và hất hàm hỏi nhóm anh Thuyết: “Tụi mày quê ở đâu? Muốn đánh nhau không?”. Lúc này Thuyết đáp lại: “Quê Nghệ An”.


Thấy anh Thuyết trả lời mà chẳng có vẻ gì sợ hãi mình, nhóm này lao vào đánh anh Thuyết tới tấp. Lúc này đối tượng Nguyễn Văn Bình nhặt chiếc điếu cày để sẵn ở quán rồi vụt liên tiếp 2 cái vào đầu của anh Thuyết.


Thấy nạn nhân gục xuống, cả 4 đối tượng chạy ra ngoài leo lên xe bỏ đi. Hai người trong nhóm của anh Thuyết là Nguyễn Quốc Bảo (SN 1995) và Nguyễn Văn Hòa (SN 1990, cùng quê Nghệ An) lấy xe máy đuổi theo.


Khi 2 người này đuổi kịp liền bị nhóm của Bình đứng lại và dùng nón bảo hiểm tấn công khiến cả hai phải bỏ chạy.


Anh Thuyết được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quân đoàn 4, sau khi khâu lại các vết thương ở đầu, Thuyết được người thân đưa về nhà điều trị.


Tuy nhiên khi về nhà Thuyết có nhiều biểu hiện bất thường nên đã được đưa trở lại bệnh viện, tại đây các bác sĩ nhận định Thuyết bị thương nặng ở vùng đầu nên đã chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức (TP HCM) để điều trị.


Đến 19h30 phút ngày 23/11, anh Thuyết đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện. Khám nghiệm pháp y cho thấy, nạn nhân Thuyết chết vì bị chấn thương sọ não do bị đánh.


Qua công tác truy xét và khoanh vùng các đối tượng, đêm 24/11, các trinh sát thuộc công an thị xã Thuận An đã lần lượt bắt giữ 4 đối tượng gây ra cái chết cho anh Thuyết.


Tại cơ quan công an, các đối tượng đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Vân và Thăng là hai đối tượng sang gây sự với nhóm anh Thuyết, Bình và Định cũng lao tới hỗ trợ. Trong quá trình xô xát, Bình nhặt điếu cày (phần đầu điếu cày được bọc inox) vụt mạnh 2 cái vào đầu nạn nhân.


Hiện công an thị xã Thuận An đang tiến hành điều tra làm rõ vai trò của các đối tượng gây án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo GTVT.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top