• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Uống rượu ngủ quên vệ đường rồi tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi uống rượu xong, ông Hùng nằm ngủ quên bên vệ đường. Chiều 19/1, người dân phát hiện ông Hùng đã tử vong. Thông tin từ chính quyền địa phương xã Châu Hạnh (Quỳ Châu) cho biết, trên địa bàn xã này, người dân đã phát hiện thi thể người đàn ông nằm chết bên vệ đường. Theo đó, vào khoảng 15h ngày 19/1, nhiều người đi trên đường Quốc lộ 48 (đoạn qua bản Hạnh Tiến, xã Châu Hạnh, huyện Quỳ Châu) đã phát hiện một người đàn ông nằm bất tỉnh bên vệ đường. Thấy có điều bất thường, người dân dừng lại kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện người đàn ông này đã bị tử vong từ trước.

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng xã Châu Hạnh. Qua xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là ông Vi Văn Hùng (SN 1969, trú tại Khoáng 2, xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu).

Theo kết luận sơ bộ của cơ quan chức năng, ông Hùng đã bị tử vong do uống rượu rồi ngủ quên bên đường trong thời tiết giá lạnh.

Trao đổi với PV, ông Vi Văn Biên - Trưởng công an xã Châu Hạnh cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo, ban công an xã Châu Hạnh đã lập tức có mặt tại hiện trường. Tại đây, chúng tôi đã phát hiện ông Hùng nằm bất động bên vệ đường. Qua kiểm tra thì ông Hùng đã tử vong trước đó”.

Ông Sầm Văn Thiết - Chủ tịch UBND xã Châu Hạnh cho biết, trước đó, ông Hùng có nhiều biểu hiện của người mắc chứng tâm thần. Ông Hùng thường đi lang thang khắp nơi để làm thuê kiếm ăn. Có lần ông Hùng còn vào trụ sở cũ của UBND xã Châu Hạnh để ngủ qua đêm.

Được biết ông Hùng đã có vợ và 2 con, tuy nhiên do cuộc sống vợ chồng không hòa thuận nên ông và vợ đã ly dị. Hai con đều ở với mẹ, hàng ngày ông Hùng thường đi làm thuê cho các hộ trên địa bàn huyện để kiếm tiền sống qua ngày.

Chiều tối cùng ngày, người nhà của ông Hùng đã đến làm thủ tục và làm đơn xin cam kết đưa thi thể của ông về nhà để mai táng.

Theo Soha.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top