• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Tương Dương Lợn đẻ ra .."Voi"

HMO

Administrator
Staff member
Hôm qua (4.3), hàng ngàn lượt người trong xã Tam Quang đã đổ về nhà anh Đinh Xuân Lâm (Đội 3, làng Bãi Sở, Tam Quang, Tương Dương) để xem hiện tượng lợn đẻ ra... "voi". Con vật được được gọi là “voi” do lợn của gia đình anh Đinh Xuân Lâm đẻ vào lúc 14 giờ 30 ngày 4.3. Sau khi có thông tin lợn đẻ ra "voi", đã có hàng ngàn lượt người trong làng, trong xã và các vùng lân cận đổ xô đến nhà anh Lâm xem. Làng Bãi Sở phải cử công an viên đến để làm nhiệm vụ giữ trật tự trong chiều 4.3.

Con vật được cho là con " voi"
Theo quan sát, con vật có hình thù khác lạ so với 8 con khác trong đàn lợn mới sinh của gia đình anh Lâm. Phần đầu có vòi dài, mõm nhỏ, đuôi dài, một mắt to và nằm chính giữa phần mõm và trán. Phần chân và thân giống con lợn.

Nhiều người đến nhà anh Lâm để xem "voi" con
“Khi đó tôi và vợ đang chăm chú xem lợn đẻ thì bỗng nhiên phát hiện có một con trong đàn giống với con voi. Vợ tôi vừa khoe với mọi người, và chỉ một lúc sau người đến xem đông nghìn nghịt”. Anh Lâm cho biết.

Nhiều người đã mang sữa cho con “voi” đó ăn, tuy nhiên, sau khi sinh được 2 giờ đồng hồ thì "voi" con chết.

Theo Nghệ An Online.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top