• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Phát hiện ếch có 6 chân

HMO

Administrator
Staff member
Những ngày qua, nhiều người dân hiếu kỳ đã đổ xô đến nhà anh La Văn Thanh (xã Lục Dạ, huyện Con Cuông) để xem con ếch có tới sáu chân (ảnh). Con ếch trọng lượng khoảng 200 g, có hai chân mọc thêm phía dưới cổ, ngang và bằng với hai chân trước. Anh Thanh cho biết đêm mùng 4 tết Giáp Ngọ, anh đi lấy nước vào ruộng và soi bắt ếch, nhái. Sau khi bắt được vài con nhái thì bất ngờ anh tóm được một con ếch lạ có sáu chân nên mang về nuôi. Đến chiều 9-2, con ếch này vẫn khỏe mạnh bình thường. Anh Thanh cho biết thêm anh sẽ không làm thịt con ếch kỳ lạ này mà sẽ tiếp tục nuôi và sẵn sàng cung cấp cho các nhà khoa học để phục vụ việc nghiên cứu.

Theo PLO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top