• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Nhân viên xe buýt hỗn chiến, hành khách hoảng loạn

HMO

Administrator
Staff member
Do phát sinh mâu thuẫn, một nhân viên bán vé của hãng xe buýt Đông Bắc đã dùng dao tấn công 2 thanh tra của hãng này ngay trên xe. Hàng chục hành khách đã trải qua một phen hoảng loạn. Sự việc hi hữu xảy ra vào khoảng 9h ngày 22/1 trên tuyến xe buýt TP. Vinh – Hoàng Mai. Thời điểm trên, xe buýt Đông Bắc (thuộc Cty Thương mại và Xây dựng Đông Bắc quản lý) đeo BKS 37B – 0869 chạy đến địa phận huyện Nghi Lộc thì có 2 nam giới bước lên, giới thiệu là thanh tra của công ty và yêu cầu hành khách đưa vé để đối chiều với nhật ký bán vé trên tuyến của nhân viên.

Sau khi ẩu đả trên xe, nhân viên và thanh tra xe buýt tiếp tục xuống đường choảng nhau, người dân phải vào can thiệp. Ảnh: Thắng Nguyễn
Một lát sau, hai người này phát hiện một hành khách đi Hoàng Mai (giá vé 30.000 đồng) chưa mua vé, bèn ghi lỗi phạt vào sổ nhật ký.

Sự việc này khiến nhân viên bán vé (tên Phúc) bức xúc và có phản ứng.

Trong lúc hai bên có lời qua tiếng lại, Phúc đã tát mạnh vào mặt một trong hai viên thanh tra, châm ngòi cho cuộc xô xát xảy ra ngay trên xe.

Được một lúc, bất ngờ nhân viên bán vé rút ra con dao nhọn để đe dọa khiến hàng chục hành khách có mặt trên xe hoảng loạn.

Rất may, vài hành khách ở gần đã kịp đoạt lấy con dao từ tay Phúc.

Đến lúc đó, tài xế xe buýt mới chịu dừng xe, mở cửa để mọi người thoát ra ngoài. Nhân viên bán vé và thanh tra xe buýt tiếp tục hỗn chiến cho đến khi được người dân can ngăn và nhân viên Phúc bỏ chạy.

Sau khi sự việc xảy ra, hãng xe buýt đã đưa tất cả hành khách sang một chiếc xe buýt cùng tuyến khác.

Nhiều người hoảng loạn đã từ chối lên xe để di chuyển về nhà bằng phương tiện khác.

Được biết, hãng xe buýt Đông Bắc hoạt động ở Nghệ An từ khoảng 5 năm nay. Trước đó, tài xế của hãng này từng bị hành khách tố cáo không chịu dừng xe hẳn để trả khách, khiến một nữ sinh bị chấn thương sọ não.
Theo Vietnamnet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top