• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Công ty CP 479 đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 24/3, tại thành phố Vinh, Công ty Cổ phần 479 – Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 4 đã tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm ngày truyền thống ( 1979 - 2014) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Công ty Cổ phần 479 tiền thân là Công trường 079 thuộc Cục công trình I (Bộ GTVT). Được thành lập sau ngày miền Nam giải phóng, đất nước thống nhất, Công trường 079 được giao nhiệm vụ chính là tập trung lực lượng khắc phục hậu quả chiến tranh, khôi phục kinh tế đất nước. Sau 35 xây dựng và phát triển công ty đã từng bước lớn mạnh trở thành đơn vị mạnh của Tổng công ty XDCTGT 4 trong lĩnh vực xây dựng cầu đường bộ.

Ban lãnh đạo Công ty CP 479 vinh dự nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Nhiều công trình cầu do Công ty thi công đạt những kỷ lục trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông như: Cầu Hàm Luông có nhịp đúc hẫng cân bằng lớn nhất Việt Nam tại thời điểm năm 2010 là 150m. Cầu Pá Uôn có trụ cao nhất Việt Nam hiện nay là 100m.

Hiện tại, Công ty đang tập trung thi công các công trình lớn như: Cầu Cửa Đại (Quảng Nam), Năm Căn (Cà Mau), Đông Khê (Hải Phòng)…
Ôn lại quá trình phát triển của công ty, ông Dương Hồng Bé, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP 479 cho biết: Khi thành lập, tổng số vốn điều lệ của công ty chỉ có 1,5 triệu đồng, trang thiết bị hiện đại nhất là chiếc máy ủi cũ, thế nhưng bằng lòng yêu nghề và tinh thần vượt khó các cán bộ công nhân của công ty vẫn nỗ lực thi công và đưa vào khai thác sử dụng nhiều cây cầu phục vụ phát triển KT-XH của đất nước như: Cầu Khe Choang, Khe Thơi trên QL7A, cầu Châu Giang (Hà Nam), cầu Bến Thủy…

Đến nay, công ty đã 8 đội cầu, 1 xưởng gia công cơ khí và có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. Các kỹ sư của công ty làm chủ được nhiều công nghệ thi công mới. Đó là quá trình phấn đấu không mệt mỏi đóng góp biết bao mồ hồi công sức trí tuệ các thế hệ lãnh đạo và CBNV của công ty.

Ông Dương Hồng Bé Chủ tịch HĐQT, nhận Huận chương lao động Hạng ba.​
Năm 2013, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty CP 479 vẫn đạt giá trị sản lượng gần 500 tỷ đồng, bằng 104,2 % kế hoạch, tiếp tục duy trì đà tăng trưởng hàng năm. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 10 triệu đồng/người/tháng. Năm 2014, Công ty đặt mục tiêu nâng giá trị sản lượng lên 560 tỷ đồng, thu nhập bình quân người lao động đạt 11 triệu đồng/người/tháng.

Với những kết quả đã đạt được, Công ty đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng thưởng Cờ thi đua của Chính phủ. Chủ tịch nước đã quyết định trao Huân chương lao động Hạng Ba cho ông Dương Hồng Bé – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2008-2013.
Theo GTVT.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top