• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Bất ngờ đào được "đầu rồng" kỳ lạ dưới lòng đất

HMO

Administrator
Staff member
Một người dân khi đang đào đất thì phát hiện một "đầu rồng" tại cồn Thùng Là, xã Sơn Thành, Yên Thành.

Vào khoảng 14h30, ngày 4.4 anh Cao Đức Hiệp, trú tại xóm 5 xã Sơn Thành, Yên Thành kéo xe đến khu vực cồn Thùng Là (xã Sơn Thành) để đào đất về đổ nền nhà thì bất ngờ phát phát hiện một đầu rồng kỳ lạ.

Theo anh Hiệp kể lại, đào được nửa xe đất thì lưỡi cuốc chạm phải một vật cứng, lúc đầu cứ nghĩ là bom hay lựu đạn, tôi hốt hoảng bỏ chạy nhưng sau đó bình tĩnh lại xem thì thấy một khối đất đỏ khác thường. Tôi lấy tay khơi đất dần dần thì lộ rõ một đầu rồng.


Đầu rồng kỳ lạ được người dân phát hiện dưới lòng đất
Theo quan sát, đầu rồng nặng chừng khoảng 2,5-3,5 kg; các hoa văn trên đầu rồng rất tinh xảo; miệng rồng dài, hàm uốn lượn, mũi nở to, răng thưa nhọn; hàm răng dưới nhọn kiểu răng cưa, hàm trên răng to dài không nhọn, nằm sát nhau trông rất uy nghi, dữ tợn…

Biết anh Hiệp phát hiện được đầu rồng kỳ lạ, rất đông người dân hiếu kỳ đã kéo đến xem.

Theo Dân Việt.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top