• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ sẵn sàng đón khách dịp 30/4, 1/5

HMO

Administrator
Staff member
Ngành du lịch Nghệ An đang gấp rút triển khai các kế hoạch, sẵn sàng đón khách du lịch đến địa phương vào dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5. Dự báo đây sẽ là thời điểm có lượng khách du lịch đến địa phương đông nhất trong năm.



Bãi biển Cửa Lò đông nghịt khách. Ảnh: Internet

Khu di tích Kim Liên nằm trên địa bàn xã Kim Liên, huyện Nam Đàn là một trong những địa điểm tham quan không thể thiếu của du khách khi đến Nghệ An. Dự báo trước lượng khách vào dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sẽ tăng đột biến nên khu di tích đã chuẩn bị sẵn các phương án, đón và phục vụ tốt nhất du khách khi đến với quê Bác. Khu di tích mở cửa liên tục trong các ngày lễ; bố trí đội ngũ hướng dẫn viên có kinh nghiệm, kỹ năng để hướng dẫn, giới thiệu cho khách khi đến tham quan.


Tại Khu du lịch Cửa Lò, những ngày này, tất cả các khách sạn, nhà hàng đều “ra quân” chỉnh trang lại hàng quán để chuẩn bị đón khách. UBND thị xã cũng triển khai sửa chữa lại các vườn hoa, cây cảnh, lắp đặt thêm đèn điện tại khu vực Quảng trường, trên các tuyến đường, dọc bờ biển và tiến hành làm sạch vệ sinh các bãi tắm; lực lượng cứu nạn, cứu hộ của thị xã cũng đã sẵn sàng.


Cc điểm tham quan trong tỉnh, như đền thờ Vua Quang Trung, khu du lịch biển Diễn Thành (huyện Diễn Châu), biển Quỳnh (huyện Quỳnh Lưu), Bãi Lữ (huyện Nghi Lộc)… cũng đang được dọn dẹp, sửa chữa và triển khai các công việc đón khách trong dịp 30/4, 1/5 và những tháng tiếp theo của mùa du lịch.


Dịp lễ 30/4, 1/5 năm nay được nghỉ dài ngày, dự báo lượng khách đến Nghệ An sẽ tăng so với ngày thường từ 2 đến 3 lần. Tỉnh Nghệ An đang yêu cầu các địa phương, nhất là những nơi có các điểm du lịch phối hợp với các ngành chức năng phục vụ tốt du khách, không để tình trạng ép giá, tăng giá quá cao tại các điểm du lịch; triển khai các phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn và tâm lý thoải mái cho du khách.

ĐA nguồn Tin Tức.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top