• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Xưởng may ví da cao cấp, ví da quà tặng,Ví da quà tặng doanh nghiệp, ví da quảng cáo giá rẻ, ví da q

tiennguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Xưởng may ví da cao cấp, ví da quà tặng,Ví da quà tặng doanh nghiệp, ví da quảng cáo giá rẻ, ví da quảng cáo cao cấp, nơi may ví da uy tín HCM
Quà tặng doanh nghiệp đang dần trở thành xu hướng quảng cáo của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Một món quà vừa thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp đến khách hàng, đối tác, vừa mang thông điệp mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải đến mọi người. Đây là một phương án quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả.
Ví da quà tặng doanh nghiệp chính là một trong những món quà có sức thu hút lớn nhất đối với khách hàng và đối tác. Ví da quà tặng doanh nghiệp thực hiện tốt 2 chức năng của một món quà tặng doanh nghiệp. Hơn thế, những chiếc ví da quà tặng doanh nghiệp còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của công ty bạn bằng những chi tiết, thiết kế, cũng như màu sắc tinh tế.
Nguyên Thiệu – với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại ví da quà tặng doanh nghiệp. Chúng tôi sở hữu một nhà xưởng rộng lớn, với các trang thiết bị hiện đại, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt chuẩn đến từng đường kim mũi chỉ.
Các sản phẩm ví da quà tặng doanh nghiệp của chúng tôi bao gồm:
- Ví da thời trang nam nữ làm quà tặng doanh nghiệp cao cấp.
-Ví namecard bằng da làm quà tặng cao cấp
-Ví passport da cao cấp
-Các loại ví da quà tặng theo yêu cầu
-In ấn logo theo yêu cầu


Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh lên? Hãy nhấc máy lên và gọi cho em ngay lập tức để được tư vấn tận tình, chu đáo!

san xuat vi da nam cao cấp



ví da quà tặng khách hàng



ví da quảng cáo
NGUYÊN THIỆU - VẬT PHẨM NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Nguyễn Quốc Tiến (Mr.)
[C] : 0938 993 551

Tel/Fax: 08 62939790 * 08 62915287 * 08 62915318 EXT: 108

[E] : Tien.NguyenThieu@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top