• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Xưởng may nón giá rẻ, cơ sở may nón giá rẻ, may nón giá rẻ theo yêu cầu

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Biết được một nơi may nón đáng tin cậy là một trong những điểm quan trọng khi bạn cần đặt may nón.




Điều này sẽ là yếu tố quyết định cho việc những sản phẩm nón của bạn có được đẹp, chất lượng sau khi được hoàn thiện hay không.




Là một xưởng may nón giá rẻ, cơ sở may nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU có nhiều năm kinh nghiệm may và cung cấp mặt hàng nón khác nhau cho những công ty lớn, xưởng may nón giá rẻ, cơ sở may nón giá rẻNGUYÊN THIỆU đã và đang không ngừng cố gắng để làm hài lòng những ai đã tin tưởng lựa chọn cơ sở may nón giá rẻ chúng tôi.




Cơ sở may nón giá rẻ chúng tôi luôn mong muốn tạo dựng được một sự hợp tác lâu dài với cả khách hàng lẻ lẫn khách hàng có nhu cầu mua sỉ. xưởng may nón giá rẻ, cơ sở may nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU tạo sự tin tưởng, sự yêu mến cho khách hàng của mình bằng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.



Với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá rất phải chăng, xưởng may nón giá rẻ, cơ sở may nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã và đang không ngừng có được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Thu Hoai

Thành Viên Quen Thuộc
1. hệ thống ray treo và bi của vách ngăn di động.

- hệ thống ray treo
thanh ray định hình: Được đúc bằng hợp kim tạo độ bền chắc nhưng có trọng lượng rất nhẹ để giảm tải trọng trần. Trên ray có các râu nhôm được đúc có tác dụng tạo các liên kết với các chi tiết còn lại của hệ thống vách.
Ray được treo bởi các phụ kiện tay treo và tay chống lắc. hệ thống tay treo một đầu bắn trực tiếp lên trần bê tông hoặc xà gồ sắt thông qua 1 bảng mã sắt hình V75x75x5, một đầu liên kết với ray bằng bulong tại các khe định hình đúc sẵn trên ray tạo sự vững chắc cho vách ngăn gỗ công nghiệp đẹp nhất.​

- Hệ thống Bi
Hệ thống Bi: Có nhiệm vụ liên kết giữa tấm vách và ray treo. Đồng thời, hệ thống bi cũng chính là một trong những bộ phận chủ yếu giúp vách có thể chuyển động trượt trên ray. Để có thể đảm bảo nhiệm vụ trên thì bi phải có kết cấu thật chắc chắn, chịu lực tốt, chuyển động nhẹ nhàng, trơn tru. Chính vì vậy, hệ thống bi được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi một tầng bi tì lên 1 râu nhôm bố trí lệch nhau phía trong ray. Vòng bi được nhập khẩu Nhật Bản, bao quanh vòng bi là 1 lớp nhựa đúc và Inox chống vỡ. Với lớp nhựa đúc và Inox này, bi sẽ chịu được lực tì lớn hơn và chuyển động nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
bi hai tầng
Bi được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì lên 1 râu nhôm bố trí lệch nhau phía bên trong ray. Vòng bi được nhập khẩu nước ngoài, bao bọc vòng bi là 1 lớp nhựa đúc và Inox chống va đập, chịu lực.​
2. Hệ thống tấm vách ngăn di động.

- Bộ di động: Bộ di động là cơ cấu sắt dùng để điều khiển hai chân đạp đạp lên trần và xuống dưới mặt sàn giúp cố định vách khi ngăn phòng. Đồng thời điều khiển chân đạp thu vào bên trong tấm vách khi cần di chuyển tấm vách. Toàn bộ hệ chuyển động được điều khiển bằng 1 tay quay rời. Khi cần điều khiển chân đạp, tay quay sẽ được đưa vào lỗ khóa bố trí trên tấm vách.

- Khung xương và bề mặt vách: Khung xương của vách được tạo thành từ các hệ thống sắt hộp liên kết hàn tạo độ vững chắc cho vách. Trên khung xương sẽ được hàn 1 bảng mã để liên kết với bi trượt. Bề mặt vách với cốt là ván MFC 9mm, bề mặt được làm từ rất nhiều chất liệu như: vách ngăn văn phòng giá rẻ . hoặc có thể kết hợp các loại chất liêu, các tông màu khác nhau để tạo ra bề mặt phù hợp với các phong cách khác nhau.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top