• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Xưởng may mũ nón giá rẻ quà tặng quảng cáo, xưởng may mũ nón in thêu logo

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Thế mạnh của xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU là thi công các sản phẩm mũ nón quảng cáo với mũi nhọn là nón lưỡi trai giá rẻ. Trong những năm vừa qua, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã và đang thi công hàng trăm dự án quà tặng quảng cáo trên khắp cả nước với chất lượng cao, an toàn. 165 dự án đã được nhận huy chương vàng và bằng chất lượng cao, trong đó có 7 dự án đã được công nhận là công trình tiêu biểu và được tặng Cúp vàng chất lượng.




Ngoài hoạt động sản xuất mũ nón quà tặng quảng cáo, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU còn hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm mũ nón thời trang.




Đây cũng là thế mạnh mang lại lợi nhuận cao cho xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU nói riêng và cho các đơn vị thành viên trong tổ hợp xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU nói chung. Các đơn vị và TCty đã hỗ trợ lẫn nhau tích cực về nguyên vật liệu. Chính nhờ sự tương hỗ lẫn nhau này mà toàn bộ các thành viên đã tạo dựng nên thương hiệu xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU uy tín trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư dự án.




Phát biểu chỉ đạo tại phiên Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất TCty, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU tiếp tục phát triển thương hiệu TCty, hoàn thiện bộ máy hoạt động cũng như hoàn thiện đề án tái cơ cấu TCty đã được Bộ Xây dựng phê duyệt để mô hình hoạt động ngày càng hiệu quả.




Đề nghị Ban lãnh đạo TCty tiếp tục tìm kiếm nhà đầu tư chiến lược sau xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU để đa dạng hóa các loại hình hoạt động, thực hiện đồng bộ các giải pháp sản xuất kinh doanh, đặc biệt là trong giai đoạn chuyển giao từ TCty nhà nước sang Cty CP hiện nay.

Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top