• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Xưởng may balo giá rẻ, cơ sở may balo giá rẻ, balo quảng cáo

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Cơ sở sản xuất balo, túi sách NGUYÊN THIỆU chuyên sản xuất và cung cấp balo, túi xách, túi du lịch, vali, cặp học sinh giá rẻ, nhận đặt hàng của các cơ quan, tổ chức, cửa hàng có nhu cầu, in thêu logo, tư vấn thiết kế miễn phí. Đảm bảo chất lượng tiến độ, thời gian giao hàng.



Xưởng may balo giá rẻ, cơ sở may balo giá rẻ, balo quảng cáo NGUYÊN THIỆU chuyên:

Sản xuất và in ấn theo yêu cầu:
- Ba lô công ty
- Ba lô học sinh, ba lô nhóm
- Ba lô du lịch, ba lô thời trang các loại

- Ba lô thể thao
- Ba lô quảng cáo
- Ba lô với đa dạng mẫu mã và chất liệu
Nhận thiết kế, in, thêu logo, thông tin theo yêu cầu


Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168



 

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về màu sắc và ứng dụng tùy theo nhu cầu và mục đích của khách hàng, đóng gói theo tiêu chuẩn xuất khẩu.




Xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU là một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất balo túi xách. Với đội ngũ kỹ thuật và công nghệ chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất hiện đại, ổn định chuyên cung cấp sản phẩm balo túi xách chất lượng cao theo yêu cầu và thị hiếu của khách hàng.




Nguyên liệu của xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU được làm bằng hạt nhựa polypropylene (pp) nhập khẩu. Vải có dạng một mặt mịn, một mặt hình ô quả nhám, với ưu điểm là loại vải không thấm nước, chống cháy, kháng khuẩn, thân thiện với môi trường.




Balo túi xách của chúng tôi được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực: quảng cáo - quà tặng, thời trang, trường học, đồng phục công ty….




Xưởng may balo quảng cáo giá rẻ NGUYÊN THIỆU cung cấp các dòng sản phẩm với màu sắc của vải rất đa dạng, chúng tôi có thể sản xuất theo yêu cầu của khách hàng (theo mẫu hoặc theo pantone).

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết!
NGUYÊN THIỆU | Xưởng may balo túi xách, cơ sở may balo giá rẻ,
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top