• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Xưởng Ô Dù, Làm Ô Quảng Cáo

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Xưởng ô dù Phuocthinhcorp chuyên sản xuất, làm ô quảng cáo, ô dù làm sự kiện, ô dù quà tặng tri ân khách hàng… In logo thương hiệu doanh nghiệp lên bề mặt sản phẩm với ưu điểm bề mặt dù rộng, nhiều màu sắc đa dạng, là sản phẩm phù hợp cho các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu.

Làm ô quảng cáo – làm ô quà tặng – làm ô sự kiện
Làm ô quảng cáo được sử dụng rộng rãi nhất trong thời điểm hiện nay bởi tính tiện dụng, hình ảnh in ấn rõ nết và rất to, thời gian sử dụng lâu dài, nhiều khách hàng doanh nghiêp ưa chuộng lựa chọn sản phẩm làm đại diện thương hiệu.

Ô dù là vật phẩm thông dụng được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng khách hàng do tính năng marketing hình ảnh cao với chi phí vừa phải. Ô dù là một trong những vật phẩm làm quà tặng rất hữa hiệu, ngoài mặt làm quà tặng cho khách hàng, doanh nghiệp tặng quà mang quảng cáo hình ảnh, thông tin của mình tới người sử dụng và những người xung quanh đó có thể là khách hàng sau này của doanh nghiệp.

Xưởng ô dù chuyên làm ô quảng cáo
mang thương hiệu các doanh nghiệp lớn
Xưởng ô dù phần lớn được các thương hiệu nổi tiếng hiện nay sử dụng để làm quà tặng cho các khách hàng của minh như một lời tri ân, một chiến dịch quảng cáo hiệu quả như các công ty Cocacola, Pepsi, các hãng xe như hyundai, Mercedes, các hãng xe taxi như Vinasun, Mailinh, các công ty sự kiện tổ chức ngoài trời, sân golf… ô dù với nhiều thiết kế, màu sắc nổi bật thương hiệu doanh nghiệp.

Ô dù cũng là một lựa chọn sử dụng cao với thời tiết khí hậu của nước ta thay đổi thất thường, sản phẩm sẽ là vật dụng thông dụng nhất ở bất cứ nơi đâu, dù trời nắng hay trời mưa. Chính vì sự phổ biến rộng rãi đó mà nhu cầu in logo thương hiệu quảng cáo sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp

Làm ô quảng cáo phong cách với in logo thương hiệu lên sản phẩm sẽ thúc đẩy doanh nghiệp của bạn đến với cộng đồng một cách nhanh chóng. Khách hàng và nhân viên của doanh nghiệp sẽ trông chuyên nghiệp với bất kể thời tiết như thế nào. Xin vui lòng liên hệ với đội ngũ thân thiện của xưởng ô dù Phuocthinhcorp chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm hay bạn cần tư vấn kỹ càng hơn về sản phẩm mà đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý doanh nghiệp



Làm ô quảng cáo

Làm ô quảng cáo

Làm ô quảng cáo



Làm ô quảng cáo

Làm ô quảng cáo

Làm ô quảng cáo

Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 028 6271 7165

Hotline: 0931 832 841
 

Ads HMO

Ads HMO

Top