• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM Xưởng Ô Dù, Ô Dù Quảng Cáo Giá Rẻ

Phuocthinhcorp

Thành Viên Quen Thuộc
Hiện nay ô dù được các doanh nghiệp lựa chọn làm ô dù quảng cáo giá rẻ, in logo thương hiệu doanh nghiệp với số lượng lớn mà phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các sự kiện, các chương trình hay được làm quà tặng tri ân tới khách hàng. Xưởng ô dù Phuocthinhcorp là công ty sản xuất ô dù hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất ô dù quảng cáo, In logo các thương hiệu lớn tại Việt Nam.

Ô dù quảng cáo giá rẻ
phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp
Ô dù quảng cáo giá rẻ ngày nay với công nghệ ngày càng phát triển và sản phẩm in ấn ô dù cũng không nằm ngoài quy luật phất triển đó. Với việc ứng dụng các công nghệ vào nghành in ấn, sử dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại sẽ cho chất lượng in ấn đẹp, rõ ràng mà chi tiết in ấn được sắc nét không gây ra hiện tượng nhòe mực khi lựa chọn ô dù giá rẻ làm sản phẩm đại diện thương hiệu.

Chất liệu ô dù giá rẻ được các doanh nghiệp lựa chọn ưu tiên mà phù hợp với kinh phí của các doanh nghiệp.

  • Vải 1 ya: Ô dù vải 1 ya là lựa chọn phù hợp cho ô dù giá rẻ với ưu điểm nhiều màu sắc, in logo lên sản phẩm làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp
  • Khung kèo sắt: Ô dù với khung kèo sắt chắc chắn, săt không ghỉ, chịu gió lớn tốt khộng bị gãy khi sử dụng. Khung kèo sắt có chi phí thấp nhất trong các loại khung kèo.
  • Tay cầm nhựa: Lựa chọn tay cầm nhựa thay cho tay cầm gỗ phù hợp với ô dù giá rẻ
  • Ô dù cán thẳng, gấp 2 hay gấp 3, tự động 1 chiều hay 2 chiều.
Thiết kế đơn giản, in lụa logo với các màu đơn sắc mà nổi bật là lựa chọn phù hợp với ô dù giá rẻ. Chất liệu sản phẩm đi đôi với giá thành.

Xưởng ô dù quảng cáo giá rẻ Phuocthinhcorp
Xưởng ô dù Phuocthinhcorp là nhà sản xuất với tiêu chí chất lượng là trên hết. Chính vì thế mà mỗi sản phẩm, mỗi đơn hàng ô dù chúng tôi chú trọng từng khâu sản xuất. Công ty Phuocthinhcorp là một trong số ít các xưởng sản xuất trực tiếp tại tphcm không qua các công ty quà tặng hay các công ty trung gian. Là lựa chọn tốt nhất cho các công ty, doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh thông qua sản phẩm ô dù.

Xưởng với quy mô lớn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cùng đội ngũ nhân viên lành nghề lâu năm. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng với giá cả phù hợp với từng chất liệu từ rẻ đến cao cấp. Nhiều mẫu mã ô dù quảng cáo giá rẻ đa dạng, màu sắc nổi bật dựa theo yêu cầu của quý khách. Hãy liên lạc chúng tôi đê được tu vấn và báo giá tốt nhất.



Ô Dù Quảng Cáo Giá Rẻ

Ô Dù Quảng Cáo Giá Rẻ

Ô Dù Quảng Cáo Giá Rẻ



Ô Dù Quảng Cáo Giá Rẻ

Ô Dù Quảng Cáo Giá Rẻ

Ô Dù Quảng Cáo Giá Rẻ

Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 028 6271 7165

Hotline: 0931 832 841
 

Ads HMO

Ads HMO

Top