• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Xăm môi mất bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ hà nội

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cũng như thắc mắc xăm môi mất bao nhiêu tiền thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Xăm môi và những ưu điểm nổi bật

Xăm môi giúp bạn thỏa sức khoe mặt mộc mọi nơi, mọi lúc.

Xăm môi là biện pháp trang điểm lâu dài cho đôi môi của bạn bằng mực phun xăm chuyên dụng. Xăm môi hiện đang là biện pháp làm đẹp được nhiều người yêu thích bởi các ưu điểm sau:
-Do được thực hiện bằng công nghệ phun xăm siêu vi hiện đại với đầu kim siêu nhỏ hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương vùng da môi.
-Sau phun bạn sẽ có bờ môi căng mọng, hấp dẫn ánh nhìn, bền màu mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, bạn sẽ khắc phục được tình trạng môi thâm, môi không viền,…kém thẩm mỹ.
-Quy trình phun môi diễn ra nhanh chóng, bạn có thể về nhà luôn mà không cần ở lại viện nghỉ dưỡng.
-Bảng màu phun xăm phong phú sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa màu môi yêu thích.
-Kết quả duy trì lâu, bền vững theo thời gian. Bạn sẽ đẹp rạng sang mọi lúc, mọi nơi.

Chi phí xăm môi tại Thu Cúc phụ thuộc vào phương pháp xăm môi, cụ thể:
-Phun môi pha lê cho màu môi căng mịn, bóng bẩy, lấp lánh đầy quyến rũ như ánh pha lê: chi phí phun môi chưa xử lý nền thâm là 3.150.000 đồng.
-Phun môi 3D tác động đa chiều, thay đổi sắc tố môi, tạo đường viền sắc nét, cân đối, hài hòa đôi môi: chi phí phun môi chưa xử lý nền thâm 3.1 triệu.
-Phun môi xí muội giúp bạn thay đổi sắc tố ở phần lòng trong của môi, mang đến cho bạn đôi môi tươi tắn, tự nhiên đầy quyến rũ: chi phí chưa xử lý nền thâm : 3.1 triệu
-Phun môi thường có chi phí là 2.750.000 đồng.

Ưu điểm khi phun xăm môi tại Thu Cúc
-Thu Cúc cam kết sử dụng mực phun xăm cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, an toàn với sức khỏe, thân thiện với làn da, không gây phản ứng phụ dù sử dụng trong thời gian dài.
-Do được tiêm tê nên quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, không đau rát, sưng nề.
-Màu sắc môi được tư vấn tự nhiên, hài hòa với làn da, khuôn mặt.
-Thời gian thực hiện nhanh chóng, phun xong bạn có thể về luôn, không hề mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của khách hàng.
-Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc.
-Cam kết bảo hành từ 3-6 tháng cho các trường hợp môi không đều màu hoặc không lên màu.
Nguồn: http://daynghephunxam.edu.vn/tu-van/xam-moi-mat-bao-nhieu-tien.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top