• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Trung Xăm môi ở đâu đẹp nhất hà thành

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Xăm môi sẽ giúp bạn có đôi môi đẹp đầy quyến rũ. Thế nhưng, xăm môi ở đâu đẹp và những tiêu chí nào để biết 1 địa chỉ phun xăm đẹp thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Phun xăm môi thẩm mỹ là gì?

Đôi môi đẹp sẽ tăng phần quyến rũ cho phái đẹp.

Phun xăm màu môi là một biện pháp trang điểm cho đôi môi bằng công nghệ phun xăm siêu vi. Sau khi phun môi, bạn sẽ có đôi môi căng mọng với màu hồng hào tươi trẻ theo ý muốn.
Phun xăm môi hoàn toàn an toàn, duy trì kết quả lâu bền theo thời gian. Do được phun bằng đầu kim siêu nhỏ chỉ tác động đến vùng thượng bì của da nên đảm bảo không đau cũng không hề có sự xâm lấn.
Phun xăm môi thẩm mỹ đang được coi là biện pháp làm đẹp được chị em yêu thích, sau khi phun môi chị em sẽ không còn tốn hàng đống tiền cho các thỏi son, không bị phụ thuộc và makeup và tự tin đẹp rạng ngời 24/7.

Tiêu chí một địa chỉ phun xăm môi đẹp
Mặc dù là một kỹ thuật làm đẹp phổ biến mà đơn giản, nhưng nếu không may thực hiện ở các cơ sở kém chất lượng với đội ngũ kỹ thuật viên còn non tay, bạn sẽ phải đối diện với hàng loạt các vấn đề như: sưng, tấy, lâu hồi phục, màu xăm không như ý,…Chính vì thế, hãy chọn một cơ sở phun xăm làm đẹp uy tín với các tiêu chí được chúng tôi liệt kê dưới đây:
-Cơ sở phải được cấp phép hoạt động phun xăm thẩm mỹ của Sở Y tế. Đây là bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất để chứng minh 1 địa chỉ đạt tiêu chuẩn về cơ sở vật chất, công nghệ, chuyên viên,…cũng như đủ tiêu chuẩn để chúng ta giao phó niềm tin trong việc làm đẹp.
-Quy trình thực hiện phải đúng chuẩn an toàn của Bộ Y tế, dụng cụ thiết bị thực hiện phải được tiệt trùng, đảm bảo tối ưu sự an toàn.
-Chuyên viên phun xăm thẩm mỹ phải là người được đào tạo bài bản, có con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phun xăm. Nói không ngoa, phun xăm là một nghệ thuật và tay nghề nghệ sĩ sẽ quyết định trực tiếp tới kết quả sau khi làm.
-Mực phun xăm chuẩn, rõ nguồn gốc – xuất xứ, không chứa các thành phần độc hại.
-Trước khi phun xăm, khách hàng cần được thăm khám và tư vấn về giải pháp làm đẹp môi phù hợp nhất.

Xăm môi ở đâu đẹp?
Để thực hiện xăm môi đẹp bạn hãy đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – địa chỉ làm đẹp danh tiếng dành cho phụ nữ Việt. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc tự hào luôn mang tới sự chăm sóc tốt nhất cho các khách hàng.
Khi đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm quy trình phun xăm thẩm mỹ theo đúng quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Đặc biệt, trước khi thực hiện, bạn sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi thăm khám và tư vấn chi tiết về các công nghệ phun môi, màu môi, dáng phun môi,…sao cho kết quả phù hợp nhất với cơ địa cũng như nhu cầu thẩm mỹ của bạn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top