• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Xôn xao việc tố cáo thực phẩm bẩn lại bị đánh bầm dập

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi lên tiếng về thực phẩm bẩn trên mạng xã hội, một người phụ nữ ở TP Vinh (Nghệ An) bị đánh dằn mặt ngay giữa đường phố.

Chiều ngày 11/7, một đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ bị đánh đập ngay giữa phố ở TP Vinh (Nghệ An) được phát tán trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc bộ đồ ngắn, màu vàng, lớn tiếng chửi bới và túm tóc, kéo người phụ nữ áo xanh ra đường, đánh tới tấp vào người, đầu, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Hình ảnh người phụ nữ bị đánh đập dã man ngay giữa đường phố.
Bị đánh, nữ nạn nhân chỉ biết chống cự và kêu khóc nhờ người ứng cứu. Chỉ đến khi nhiều người dân ở gần hiện trường đến can ngăn thì sự việc mới dừng lại.

Qua tìm hiểu được biết, sự việc xảy ra tại đường Lê Hồng Phong, TP Vinh (Nghệ An). Người phụ nữ mặc áo vàng được xác định là chị Trương Thị T., còn nạn nhân bị đánh là chị Đàm Thị L.A. cùng trú tại TP Vinh.

Theo nhiều người, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do vừa qua, chị Đàm Thị L.A. lên tiếng trên trang facebook cá nhân có tên L.Đ của mình về việc sản phẩm giò me Nghệ An được làm bẩn, làm nhái.

Ngay sau đó, status này nhận rất nhiều bình luận, chia sẻ và thậm chí có nhiều người dùng facebook bán giò me đã viết status, phản ứng về những dòng trạng thái trên facebook chị L.A.


Chị L.A. đã tố cáo giò me làm bẩn, nhái trên trang cá nhân của mình.
L A. đã viết: “Mình chỉ nói với các bạn một câu thế này, các bạn độc ác vừa thôi, các bạn độc ác hơn những kẻ giết người...”.

Cũng sau nội dung đó thì bất ngờ chị L.A. đã bị người phụ nữ tìm đến nhà, kéo ra và đánh giữa đường dẫn đến bị thương, phải nhập viện.


Sau khi bị đánh, L.A cũng đã viết sự việc xảy ra với mình trên facebook cá nhân.
Được biết, hai người này từng là bạn hàng của nhau. Tuy nhiên do quá bức xúc trước những thông tin giò me được làm bẩn, làm nhái được facebook L.A đăng tải đã dẫn tới sự việc nói trên. Sau khi bị đánh, chị L.A. cũng đã cập nhật những hình ảnh của mình lên trang cá nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng cũng đã mời chị Trương Thị T., Đàm Thị L.A. lên làm việc để cùng xác minh, làm rõ nguyên nhân.

Theo Ngọc Tuấn (ANTT)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top