• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Xôn xao đám cưới trao biệt thự, xe hơi, 10 cây vàng

HMO

Administrator
Staff member
Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao và cả tranh cãi về nhà trai trao bìa đất căn biệt thự, chìa khóa xe ô tô tiền tỉ và chục cây vàng tại đám cưới của cô dân chú rể 9X ở huyện Yên Thành (Nghệ An).
Hai ngày nay (20-8), trên trang facebook Nghệ An đăng hình ảnh cô dâu chú rể trên tay cầm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quà mừng, đeo vàng cho cô dâu với chú thích: "Đám cưới bạc tỉ ở Yên Thành. Bố mẹ chồng tặng ngay 10 cây vàng, một biệt thự 3 tầng ở thị trấn, một xe ô tô...toàn bộ kinh phí tổ chức lên đến tiền tỉ...".
Cộng đồng mạng facebook đang xôn xao đám cưới bạc tỷ.
Ngay sau đó, nhiều tài khoản facebook tiếp tục đăng tải hình ảnh "đám cưới tiền tỉ" và chia sẻ, bình luận...Có người khen đám cưới hoành tráng và mừng cho cô dâu thật hạnh phúc khi lấy được chồng có "điều kiện". Nhưng có người cho rằng, đám cưới ở vùng quê nông thôn mà tổ chức quá phô trương, nhà nghèo "tủi thân"....

Nhiều người nhận định, đây là đám cưới lớn nhất từ trước đến nay ở huyện lúa Yên Thành với khách mời hàng ngàn người.

Rạp cưới hoành tráng.
Được biết, đám cưới trên tổ chức vào 19-8, ở xã Đô Thành (huyện Yên Thành), chú rể là A.T (20 tuổi), cô dâu là H.H (19 tuổi). Chủ rạp cưới cũng chia sẻ: “Phải mất 10 ngày hoàn thành rạp cưới cho hai bên nội ngoại của chú rể, cô dâu, ấy vậy mà chỉ sử dụng có mấy tiếng đồng hồ là gỡ xuống. Chi phí cho các rạp này lên đến hàng trăm triệu đồng, chưa kể tiền cỗ, tiền xe cộ và thuê ca sĩ, MC…".
Rạp cưới được chuẩn bị trong 10 ngày.
Gia đình chú rể kinh doanh vàng bạc tại địa phương và sở hữu nhiều xe khách chạy đường dài Nghệ An - Lào; Nghệ An - Hà Nội - Bắc Ninh; Nghệ An - Quảng Bình...
Pháo bông bắn trắng đường.
Cô dâu và chú rể rạng ngời bên cạnh những căn nhà cấp bốn. Ảnh Facebook.
Theo Facebook, plo.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top