• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tương Dương Xót xa lửa thiêu rụi nhà vợ chồng dị tật, thiệt hại hơn 100 triệu

HMO

Administrator
Staff member
Sáng nay, 18.2, UBND xã Thạch Giám, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra đám cháy lớn khiến ngôi nhà của hai vợ chồng nghèo, dị tật bẩm sinh bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo đó, khoảng 9 giờ 15 phút sáng 18.2, ngọn lửa đã thiêu trụi hoàn toàn ngôi nhà ở bản Mát, xã Thạch Giám, huyện Tương Dương.

Anh Lương Văn Hiếu bất lực nhìn đám cháy thiêu rụi căn nhà của gia đình mình.
Được biết, ngôi nhà này là của hai vợ chồng anh Lương Văn Hiếu và chị Lương Thị Là. Hai vợ chồng bị tật bẩm sinh. Trước đây ngôi nhà này được người dân và chính quyền địa phương giúp đỡ cho hai vợ chồng anh Hiếu ở và mưu sinh.

Rất may, khi phát hiện đám cháy, người dân đã kịp thời cứu thoát hai vợ chồng và đứa con nhỏ 4 tuổi.

Sau khi xảy ra đám cháy, Công an xã Thạch Giám, Công an huyện Tương Dương đã có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa và điều tra nguyên nhân của vụ việc.

Thiệt hại ước tính hơn 100 triệu đồng.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top