• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xóa xăm môi tiềm ẩn điều gì

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Xăm môi giúp bạn có đôi môi luôn tươi trẻ giàu sức sống, trông bạn sẽ quyết rũ hơn, tự tin hơn. Nhưng có lúc bạn muốn thay màu xăm mới hay không may môi xăm bị hỏng bạn muốn xóa bỏ nó đi. Vậy bạn cần tìm cho mình những phương pháp xóa xăm an toàn mà hiệu quả nhất.

Để xóa xăm môi an toàn không để lại sẹo bạn cần hiểu rõ Xóa xăm môi là gì?

Xem thêm >>> tẩy hình xăm không để lại sẹo

Xóa xăm môi là gì?


Về cơ bản, xóa xăm tức là xóa bỏ những vết mực xăm ra khỏi cơ thể chứ không phải phủ một màu khác lên. Có nhiều phương pháp xóa xăm khác nhau như: Đốt điện, hóa chất, phẫu thuật, laser,.. tùy từng vị trí xăm, mức độ xăm, yêu cầu thẩm mỹ khác nhau mà lựa chọn từng biện pháp hoặc phối hợp các biện pháp để đạt hiệu quả đề ra.

Vùng môi là vùng da nhạy cảm chính vì thế để xóa xăm môi ta cần thật cẩn trọng

Nên sử dụng những công nghệ cao để xóa xăm môi.

Xóa xăm môi áp dụng công nghệ nào?



Với xóa xăm vùng môi luôn đòi hỏi kỹ thuật cao và kết quả thẩm mỹ phải là tối đa. Vùng môi có cấu trúc không phải là da mà là niêm mạc và bán niêm mạc do vậy xóa xăm vùng môi cũng đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt, hiện nay sự lựa chọn hàng đầu trong xóa xăm vùng môi là công nghệ Laser CO2 Fractional cao cấp thế hệ mới,


Laser CO2 Fractional là công nghệ đột phá sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh, đem lại hiệu quả xóa xăm cao nhất với thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top