• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xóa xăm chi phí thấp tại nhà

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Song hành cùng trào lưu xăm hình, xóa xăm cũng là mối quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ. Trong đó, vấn đề liên quan tới chi phí được quan tâm hơn cả.

Hiện nay có không ít phương pháp xóa xăm, vì vậy giá cả cũng phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Nếu xóa xăm thông thường bằng các phương pháp tự nhiên như muối, chanh thì chi phí rất dẻ, chỉ vài nghìn đến vài chục. Nếu chọn thuốc xóa xăm hay kem tẩy vết xăm thì chi phí dao động từ vài chục tới vài trăm nghìn.


Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của các phương pháp này chính là hiệu quả mang lại cùng hậu quả để lại. Theo đó, các cách xóa xăm"]cách xóa xăm[/URL] thông thường không mang lại hiệu quả triệt để, chưa kể tới những hậu quả tiềm ẩn khi bạn lựa chọn phải thuốc xóa xăm không rõ nguồn gốc và có chứa nhiều thành phần hóa học gây hại cho da.

Vì vậy, để an toàn, hiệu quả và không để lại sẹo, bạn nên chọn phương pháp xóa xăm bằng công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ Laser CO2 Fractional được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab đang là phương pháp xóa xăm đem lại hiệu quả vượt trội.


Công nghệ này có thể xóa bỏ mọi màu sắc của mực, mọi kích thước hình xăm ở những vị trí khác nhau trên cơ thể. Đặc biệt, xóa xăm với Laser CO2 Fractional bạn sẽ không cần lo lắng về hậu quả để lại bởi công nghệ này được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu) chứng nhận an toàn, hiệu quả.

Chi phí xóa xăm với công nghệ Laser CO2 Fractional được thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab - trung tâm xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội - áp dụng với mức giá 300.000/cm cùng 1 lần điều trị duy nhất.

Chúc bạn có sự lựa chọn tốt nhất!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top