• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Xích lại gần nhau đón tết trong những căn bếp ấn tượng

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
lúc mà đa số số đông không gian trong nhà chung cư đều đã được thay áo mới để đón tết, bạn sẽ làm gì để cónoi that nha bep logic bổ trợ trang hoàng thêm cho bức tranh mùa xuân thêm sống động.
Dưới đây là các cách tô điểm phòng bếp mộc mạc mà lại tỏ ra siêu hiệu quả khiến bạn vô cùng sửng sốt đấy



chú trọng đáng bận tâm nhất khi khắc phục nhà bếp là hướng sáng và bảng màu. màu sơn tối, đậm có thể thu nhỏ một không gian vốn đã giảm thiểu và làm cho nó trở nên tù túng, thiếu gần gũi. Ngược lại, sử dụng những sắc thái mềm trên tủ bếp và khéo léo sử dụng ánh sáng tự nhiên giúp “nới rộng” gian phòng một cách tổng thể. Chiếc tủ căn bếp màu đỏ không chỉ khiến gian phòng trông rực rỡ và thông thoáng hơn mà hơn hết nó còn có ý nghĩa đặc trưng khi đem đến may mắn và tài lộc cho tổ ấm.



Với một số chủ hộ màu xám được coi là hơi nhàm chán và nhạt nhẽo, các giả dụ tinh ý bạn có thể nhận ra rằng căn bếp này thực sự là một diện tích để mọi người có thể quây quần và tụ họp vào dịp đầu năm.



Để hạn chế chi tiết nặng nề do đồ đạc gây ra, bạn có thể thêm những khía cạnh thú vị cho chiếc bàn ăn bằng một bức tranh bằng cây xanh như thế này. Đây quả thật sẽ là một sản phẩm có sức “công phá” cực kỳ to khi được đặt trong nội thất nhà bếp. Ngoài ra khu bếp thuộc hành hỏa chậu cây xanh có hành mộc, mộc sinh hỏa mảng tường bằng chậu cây xanh này còn làm khu bếp thêm hưng thịnh và sinh ra nhiều vượng khí

Với các bếp giản đơn bằng gỗ và có phần chật chội về khoảng không bạn có thể tạo sức hút bằng các mẫu đèn led hay đèn âm tường để làm sáng khoảng không, kết hợp với nguồn ánh nắng tự nhiên từ cửa sổ đã là cách để bạn mang cả hơi thở mùa xuân vào trong nọi thất khu làm bếp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top