• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Tránh xe máy, xe chở thức ăn gia súc lật ngang

HMO

Administrator
Staff member
Chạy tốc độ cao, khi gặp người đi xe máy băng ngang đường, tài xế xe tải chỉ kịp phanh gấp, bẻ lái khiến ôtô lật ngang, hàng chục bao thức ăn văng xuống đường. 9h30 sáng nay, tài xế Nguyễn Văn Kiệm (45 tuổi, ở TP Vinh) lái xe tải đến gần cổng báo Nghệ An (đại lộ Lê Nin, TP Vinh) thì gặp một phụ nữ đi xe máy băng ngang đường. Anh Kiệm phanh gấp và đánh lái sang phải khiến xe lật ngang.

Theo tài xế Kiệm thì may mắn anh vẫn đang kịp phanh xe và đánh lái sang phải nếu không thì xảy ra hậu quả nghiêm trọng hơn. Ảnh: Văn Hải
Vệt phanh dài chừng 10 mét vẫn hằn rõ trên đường. Cạnh chiếc xe bị lật ngang là hàng chục bao tải thức ăn gia súc văng xuống đất, kính chắn gió của xe bị vỡ. Còn chị Đậu Thị Loan (25 tuổi, ở Quỳnh Lưu) - người đi xe băng ngang đường -chỉ bị xước chân tay, xe máy hỏng nhẹ.


"May mắn là tôi vẫn kịp phanh và đánh lái, nếu không thì đã kéo lê cả người và xe đi rồi tông thêm một số xe chạy phía trước", lái xe Kiệm kể và cho hay, anh không bị thương nên đã tự mở cửa xe thoát ra ngoài.


CSGT thành phố Vinh đã lập biên bản điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo VNExpress.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top