• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Túng quẩn, nghi 2 mẹ con nhảy cầu tử tử

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 27.3, người đi đường phát hiện trên cầu Bến Thủy (TP.Vinh) hai đôi dép một nam, một nữ và một chiếc xe đạp cũ cùng với chiếc điện thoại di động để bên thành cầu.





Cầu Bến Thủy, nơi phát hiện các vật dụng của mẹ con bà Th. - Ảnh: Ngô Toàn
Nghi có người đã nhảy cầu tự vẫn nên người dân đã báo cho Công an phường Bến Thủy. Lần theo danh bạ có trong điện thoại, công an đã tìm được người thân chủ nhân chiếc điện thoại.

Theo đó, điện thoại, xe đạp và hai đôi dép này là của bà Đậu Thị Th. (44 tuổi) và con trai là Đặng Văn T. (24 tuổi, ngụ xóm Xuân Dương, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc).


Người thân cho biết gia đình bà Th. khó khăn, chồng làm nghề chài lưới ven sông Lam, bà Th. đi làm thuê kiếm sống. Mới đây người con của vợ chồng bà là anh Đặng Văn T. bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não.


Mặc dù chạy vạy khắp nơi và đã mắc số nợ 120 triệu đồng để chữa chạy nhưng anh T. vẫn chưa hoàn toàn bình phục và phải ra viện vì không còn tiền để điều trị. Sức ép nợ nần đã khiến bà Th. thời gian gần đây tỏ ra căng thẳng, buồn bã.


Tối 26.3, bà Th. nói với chồng là đưa anh T. lên huyện Nghĩa Đàn chơi nhưng sau đó phát hiện xe đạp, điện thoại di động và 2 đôi dép của hai mẹ con bà trên cầu.


Lực lượng tìm kiếm địa phương đã tổ chức tìm kiếm trên khu vực sông Lam nhưng đến 17 giờ chiều nay, tung tích hai mẹ con bà Th. vẫn chưa rõ.

Theo TNO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top