• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Ngư dân tốn 450 triệu đồng đưa một chiếc tàu bị chìm vào bờ

HMO

Administrator
Staff member
Theo thông tin từ người nhà các thuyền viên gặp nạn, vào chiều ngày 9.12, chiếc tàu cá gặp nạn hôm 28.11.2013 khiến 8 ngư dân mất tích đã được 7 chiếc thuyền của ngư dân Hà Tĩnh và Nghệ An lai dắt về đến cảng Lạch Quèn thuộc xã Quỳnh Thuận. Tuy nhiên, do thủy triều ở cảng Lạch Quèn xuống nên đến 3h sáng ngày 10.12, chiếc tàu cá mới được lai dắt vào được cảng Tân An, xã An Hòa.Được biết, để lai dắt được chiếc tàu cá về bến, người nhà các thuyền viên phải thuê đội thợ lặn, cùng nhiều tàu bạn hỗ trợ lai dắt với chi phí 450 triệu đồng.
Mặc dù đã nằm dưới biển suốt 12 ngày, thế nhưng chiếc tàu bị sóng đánh chìm vẫn còn khá nguyên vẹn ngoại trừ một số bộ phận kim loại, máy móc trên thuyền ngâm dưới biển nên đã bị hoen rỉ.

slide.jpg

Còn lại, các hệ thống đông lạnh, thông tin liên lạc sau khi sửa chữa vẫn có thể hoạt động bình thường.

Người nhà của các nạn nhân cho biết, sau khi được tu sửa con tàu sẽ tiếp ra khơi.

Theo 1 Nữa Thế Giới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top