• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Người đàn ông bất ngờ nhảy cầu Bến Thủy tự vẫn

HMO

Administrator
Staff member
Đang đứng trên cầu Bến Thủy (trên quốc lộ 1A nối tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh), người đàn ông còn trẻ bất ngờ trèo qua lan can cầu, buông tay gieo mình xuống sông Lam chảy xiết trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường. Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 12- khi nhiều người tham gia giao thông trên cầu Bến Thủy (nằm trên quốc lộ 1A nối 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) phát hiện 1 người đàn ông trèo qua lan can cầu, buông tay rơi xuống sông Lam để tự vẫn.


Sự việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người đi đường không kịp can ngăn. Sau khi rơi xuống sông nạn nhân bị mặc kẹt ở chân cầu, sau đó bị nước cuốn trôi.


Tại hiện trường, nạn nhân để lại trên cầu một chiếc áo khoác, giày, bên trong có giấy tờ tùy thân mang tên P.B.N. (34 tuổi, ngụ tại xã Thuận Sơn, huyện Đô Lương).


Thân nhân đang tổ chức tìm kiếm thi thể anh P.B.N.

Ngay sau khi sự việc xảy ra công an phường Bến Thủy đã thông báo thông tin nan nhân cho chính quyền xã Ngọc Sơn và người nhà để xác minh đồng thời tổ chức tìm kiếm nạn nhân.


Đến sáng ngày 13-1 thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Được biết anh N. đã có gia đình và có 2 con nhỏ và đang làm việc tại TP Vinh.

Theo NLD.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top