• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Không có cầu tạm, dân phải chống bè qua sông

HMO

Administrator
Staff member
Dự án làm cầu qua đường liên xã đi qua xã Nam Xuân, Nam Đàn không có hạng mục cầu tạm, nên người dân phải dùng bè qua sông rất nguy hiểm. Dự án làm cầu trên con đường liên xã đi qua xã Nam Xuân (Nam Đàn) tiến hành phá cầu cũ từ tháng 12/2013 nhưng không có cầu tạm cho dân đi, nếu đi đường vòng vừa xa vừa rất khó đi. Do đó, buộc người dân phải làm bè để đi lại, vừa bất tiện vừa hết sức nguy hiểm. Chị Nguyễn Thị Giang xóm 3 xã Nam Xuân cho biết: “Dân chúng tôi không biết thế nào, khi họ phá cầu cũ để làm cầu mới mà không làm cầu tạm nên bà con phải đi bè qua sông để đi làm đồng”.
slide.jpg
Dân phải tự làm bè để vượt sông
Ngày 3/12/2013, trao đổi với PV, ông Ngô Xuân Đông, Phó Chủ tịch UBND xã Nam Xuân nói: “Do dự án làm cầu không có kinh phí làm cầu tạm nên dân phải đi đường vòng hoặc đi bè. UBND xã đã họp bàn và giao cán bộ giao thông địa chính khảo sát, lập dự toán để làm cầu tạm cho bà con trong thời gian sớm nhất. Kinh phí sẽ do xã chịu. Không có vấn đề gì đâu”.
Tưởng rằng, khi lãnh đạo xã đã “chắc như đinh đóng cột” như vậy, thì việc làm cầu tạm sẽ nhanh chóng được triển khai.

Cầu cũ phá đi để thi công nhưng không làm cầu tạm để dân đi
Thế nhưng, sau 3 tháng, cây cầu tạm để dân đi làm vẫn chẳng thấy đâu.
Theo Tầm Nhìn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top